'Cậu ta hết yêu Tottenham rồi'

09:28 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ M.U vừa lên tiếng chia sẻ lời thật lòng về tiền vệ của Spurs.

Sau tất cả, vòng bảng UEFA Champions League cũng khép lại với những kết quả không mấy bất ngờ. Các đội bóng danh tiếng đều vượt qua khó khăn để đi tiếp. Đáng chú ý, toàn bộ 16 đội bóng góp mặt ở vòng knock-out năm nay đều đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đó là dấu hiệu cho thấy cúp C1 mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Với Tottenham Hotsur, đoàn quân của Jose Mourinho cũng giành vé vào vòng trong dù thất thủ 1-3 trước Bayern Munich. CLB Bắc London đã không thể trả mối thù để thua đậm 2-7 ở trận lượt đi.

'Eriksen obviously doesn't want to be at Tottenham' - Fletcher says Danish star has 'fallen out of love' with Spurs - Bóng Đá

 Eriksen đang muốn ra đi.

Đây là kết quả có thể hiểu được khi các nhà đương kim á quân Champions League tung ra sân với đa số là các nhân tố dự bị. Thế nhưng, màn thư hùng vừa qua cũng là cơ hội để vài cầu thủ ghi điểm, đồng thời lấy lại lòng tin từ "Người đặc biệt".

Sự quan tâm đã hướng về Christian Eriksen, người được đồn đoán sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Tuy nhiên, trong lần hiếm hoi được tin tưởng cho đá chính, cựu sao Ajax Amsterdam lại gây thất vọng và các chuyên gia cũng tỏ ra bất ngờ.

"Christian Eriksen đã không còn yêu Tottenham Hotspur nữa. Rõ ràng cậu ấy không còn muốn gắn bó với đội bóng", cựu tiền vệ Manchester United - Darren Fletcher bình luận trực tiếp trên chương trình BBC Radio 5 Live. 

Xem bàn thắng của Eriksen vào lưới Man Utd: 

Giang Nam | 08:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục