'Cậu ta có thể thành huyền thoại của Man Utd, không nghi ngờ gì nữa'

05:51 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã đưa ra nhận định thật lòng về tài năng của ngôi sao sinh năm 2001.

Mùa giải 2019/20 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington thể hiện bản thân. Một vài nhân tố sáng giá có thể kể đến như hậu vệ trái Brandon Williams, tiền vệ Tahith Chong hay Angel Gomes - sao mai vừa chính thức chia tay Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, chơi nổi bật hơn cả đó chính là tiền đạo Mason Greenwood. Tính đến lúc này, số 26 của M.U ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường, ghi 15 bàn thắng và có tới 5 pha kiến tạo. Đây là thành tích được cho là ngoài mong đợi với chân sút năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Sở trường của chàng trai sinh ra tại Bradford đó chính là kỹ thuật, tốc độ cùng với khả năng dứt điểm ấn tượng bằng cả hai chân. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, một ngôi sao tin tưởng rằng Mason Greenwood sẽ là huyền thoại của sân Old Trafford ở tương lai. 

Greenwood can become a Manchester United legend, no doubt about it - Shaw - Bóng Đá

 Chân sút 18 tuổi đang chơi thăng hoa. 

"Sự phát triển của cậu ấy trong 1 năm rưỡi qua ở đội một thật tuyệt vời. Cá nhân tôi thấy cậu ta như biến từ một đứa trẻ thành một người đàn ông, đồng thời có sự am hiểu về giải đấu. Cậu ấy trở nên to lớn hơn, mạnh mẽ hơn và không còn mong manh như trước nữa.

Điều quan trọng tôi từng nói với cậu ta là phớt lờ những lời ca tụng, phớt lờ những gì mọi người đang nói và chỉ tập trung vào bản thân. Không có lí do gì cậu ấy không thể là cầu thủ quan trọng nhất của CLB trong tương lai. Cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của M.U, không nghi ngờ gì nữa", Luke Shaw cho biết.

Hậu trường: Brighton 0-3 Manchester United 

 
Giang Nam | 04:53 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục