"Cậu ta có lẽ nghĩ: 'Đúng, mình có thể là ông vua của Man Utd'"

09:21 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Quỷ Đỏ đưa ra nhận định đáng chú ý về tình hình của CLB cũ.

Kết quả bất ngờ nhất trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên Premier League 2019/20 không gì khác ngoài tỷ số 4-0 tại Old Trafford. Hành quân đối đầu Manchester United, thầy trò Frank Lampard chắc hẳn không nghĩ Chelsea sau cùng lại vỡ trận và phải hứng chịu thất bại thê thảm đến vậy.

4 pha lập công của Marcus Rashford (2 bàn), Anthony Martial và Daniel James giúp Quỷ Đỏ chẳng những giữ 3 điểm ở lại Old Trafford, mà còn giúp khán giả nhà tận hưởng cảm xúc mãn nhãn.

Trong thắng lợi của đại diện thành Manchester, không thể bỏ qua đóng góp của Paul Pogba. Ra sân ngay từ đầu, tiền vệ người Pháp chứng minh đẳng cấp bằng 2 đường kiến tạo để Rashford và James lập công, trong đó đường phất bóng từ giữa sân khởi nguồn nên bàn thắng thứ 3 xứng đáng được xem như siêu phẩm.

 Pogba tỏa sáng.

Pogba từng công khai ý muốn ra đi ngay hè này nhưng đến nay, anh vẫn chưa rời Old Trafford. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cựu trợ lý United, Steve McClaren tin rằng số 6 có thể đã thay đổi ý định.

"Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại, cậu ấy đáng ra đã ra đi lúc này." McClaren phân tích. "Khi Ole Gunnar Solskjaer đến, ông ấy đã khai thác tối đa năng lực của Pogba trong 15 trận đấu đầu tiên. Ole tin mình có thể phát huy những gì tốt nhất của Pogba."

"Đặc biệt với Harry Maguire và cách United khởi đầu, Pogba có lẽ nghĩ: 'Đúng, mình có thể là ông vua của đội bóng này.'

Các cầu thủ như Pogba muốn có đồng đội hàng đầu xung quanh để thách thức các danh hiệu. United chứng minh điều đó bằng các chữ ký mùa hè và màn ra quân. Pogba có thể nghĩ: 'Họ thật sự muốn có mình và đây là 1 đội bóng tốt, có thể giành danh hiệu tại đây.'"

Xem Pogba phô diễn kỹ thuật:

Phụng Sồ | 07:10 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục