Cầu nối quan trọng giúp Real chiêu mộ Mbappe

16:18 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe là chữ ký số 1 mà thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ mùa hè 2022.

Real Madrid vẫn đang nỗ lực xây dựng lực lượng, cải tổ đội hình với mong muốn thay đổi thành tích dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti. Thời gian qua, Los Blancos chưa có nhiều bản hợp đồng đáng chú ý, ngoại trừ việc David Alaba cập bến từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời là Eduardo Camavinga đến từ Rennes.

Với những khó khăn về mặt nhân sự, Real đang không có được phong độ thăng hoa như mong muốn. Ngoài hàng thủ, hàng công cũng để lại nhiều nỗi lo cho BLĐ Los Blancos. Một mình Karim Benzema không thể gánh vác hết nhiệm vụ ghi bàn cho Real, trong bối cảnh Eden Hazard cùng Luka Jovic mang lại những cảm xúc đáng thất vọng. Vì lẽ đó, truyền thông Châu Âu tin rằng, Real đang nhắm đến việc cải tổ hàng công, với chữ ký quan trọng từ Kylian Mbappe.

Madrid need Benzema to help close Mbappe move - Bóng Đá

Mbappe đang có nhiều liên kết với Real.

Theo Goal.com (dẫn nguồn từ Sport), Real Madrid dựa vào Karim Benzema để nhanh chóng thuyết phục Kylian Mbappe gia nhập Santiago Bernabeu. Bộ đôi này là những đối tác ăn ý trên hàng công đội tuyển Pháp vừa vô địch Nations League. Đồng thời, cả hai cũng là những người bạn thân bên ngoài sân cỏ.

Real Madrid hiểu rõ giá trị của Benzema, không chỉ với hàng công của đội bóng mà còn trong vai trò cầu nối đưa Mbappe đến với Madrid. BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kỳ vọng số 9 của đội bóng sẽ thuyết phục thành công người đồng nghiệp sinh năm 1998.

Luis Enrique phát biểu về Mbappe: 

 
Minh Trí | 15:20 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục