Câu nói khiến Sane bị Mane đấm

06:36 Thứ sáu 14/04/2023

Sane được cho là đã xúc phạm đến màu da của đồng đội người Senegal sau trận thua 0-3 trước Man City ở đấu trường châu Âu.

Câu nói khiến Sane bị Mane đấm - Bóng Đá

Sự nghiệp của Mane tại Bayern vướng vào những bê bối ngoài sân cỏ. 

Theo Taggat, "tên da đen chết tiệt" là cụm từ Leroy Sane dùng để gọi đồng đội người Senegal. Câu nói của cựu sao Man City đã khiến Mane không giữ nổi bình tĩnh. Anh lao đến và đấm vào miệng Sane.

Sau sự cố, cả Mane và Sane đều đã lên tiếng xin lỗi trước toàn đội. Bild tiết lộ, chính Sane còn đề nghị CLB không đưa ra án phạt cho Mane. Tuy nhiên, để tình trạng này không còn tái diễn, BLĐ Bayern buộc phải hành động.

"Với tuyển thủ Đức, câu chuyện này sẽ chấm dứt tại đây", Bild cho biết.

Trước mắt, Mane sẽ bị treo giò ở trận gặp Hoffenheim vào cuối tuần này, đồng thời đóng khoản tiền phạt khoảng 500.000 euro.

Trong ngày 13/4, báo chí Đức cũng ghi lại cảnh Mane và Sane chạm mặt nhau trên sân tập. Cả hai tỏ thái độ bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Ở trận gặp Man City, Mane vào sân từ ghế dự bị. Quãng thời gian ít ỏi là không đủ để cựu sao Liverpool tạo khác biệt. Trận thua 0-3 ở lượt đi trên sân Etihad khiến nhà ĐKVĐ Bundesliga đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League từ vòng tứ kết.

Mane được kỳ vọng thay thế Robert Lewandowski nhưng anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Ở mùa này, cựu cầu thủ Liverpool mới ghi 11 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, thậm chí mất suất đá chính vào tay Choupo-Moting.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:28 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục