Câu nói của Ronaldo khiến Solskjaer và Man Utd thức tỉnh

13:56 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha chính là chữ ký truyền cảm hứng nhất cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford trên hành trình cạnh tranh danh hiệu.

Man Utd đưa Ronaldo về nhà

Mùa hè 2021, Manchester United chính thức đưa Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford sau 12 năm rời xa nước Anh. Với hành trình dài, trải qua hai CLB lớn Real Madrid và Juventus, giành vô số danh hiệu khác nhau, sự xuất hiện của CR7 được xem là cú hích lớn dành cho tham vọng phục hưng, lẫn cạnh tranh danh hiệu của Quỷ đỏ mùa này. Phát biểu trên trang chủ Man Utd về thương vụ chiêu mộ Ronaldo, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết:

Câu nói của Ronaldo khiến Solskjaer và Man Utd thức tỉnh - Bóng Đá

Ronaldo cuối cùng đã trở về Man Utd.

"Sự trở lại của Ronaldo cho thấy sức hấp dẫn độc đáo của Man Utd. Tôi không còn từ ngữ nào để nói về Ronaldo. Cậu ấy không chỉ là cầu thủ tài năng, mà còn là một con người vĩ đại. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh trong lần trở lại này. Kinh nghiệm của cậu ấy cũng rất quan trọng với các cầu thủ trẻ trong đội. Tôi rất vui khi Ronaldo trở về nhà, nơi tất cả bắt đầu."

Rõ ràng, với chữ ký Ronaldo, đây không phải là thương vụ "dưỡng già" dành cho chân sút năm nay đã 36 tuổi. Ngoại hạng Anh luôn được xem là môi trường thi đấu có tính cạnh tranh và giàu sức nặng bậc nhất Châu Âu. Vì lẽ đó, trở lại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, CR7 đã sẵn sàng chinh phục những cột mốc và thách thức tiếp theo trong sự nghiệp.

Câu nói gây thức tỉnh của CR7

Trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên của Ronaldo với Man Utd sau khi trở về từ Juventus, chân sút sinh năm 1985 đưa ra những cảm nghĩ về cuộc tái ngộ, đồng thời thể hiện quyết tâm và sự sẵn sàng cùng Quỷ đỏ chinh chiến cho mục tiêu danh hiệu mùa này. Ronaldo cho biết đã nói chuyện với HLV Solskjaer để hiểu bản thân cần phải làm gì trong màu áo Man Utd.

Câu nói của Ronaldo khiến Solskjaer và Man Utd thức tỉnh - Bóng Đá

Ronaldo sẵn sàng hợp tác với Solskjaer.

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện. Tôi đã thi đấu với ông ấy trong hai hoặc ba năm ở Manchester United vì vậy tôi có mối quan hệ tốt với Ole. Nhưng bây giờ trong một vai trò khác, tôi là một cầu thủ và ông ấy là một huấn luyện viên. Tôi ở Manchester để giúp đội đạt được kết quả tốt. Ole có thể tin tưởng vào tôi và kỳ vọng bất cứ điều gì ông ấy muốn. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ."

Câu nói của Ronaldo khiến Solskjaer và Man Utd thức tỉnh - Bóng Đá

CR7 muốn giành vinh quang lần nữa trong màu áo Quỷ đỏ.

Rõ ràng, qua câu nói của Ronaldo, Solskjaer và Man Utd như được thức tỉnh. Bởi lẽ, họ đã chờ đợi quá lâu để sở hữu một trung phong chất lượng trên hành trình phục hưng, quay lại với đỉnh cao danh hiệu. Giờ đây, khi Ronaldo sẵn sàng cho mọi thử thách và hứa hẹn nỗ lực cống hiến hết mình cho Man Utd, Solskjaer đang có một báu vật trong tay để chạm đến vinh quang đầu tiên trong sự nghiệp.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 13:26 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục