Cầu lông Việt Nam thử lửa với các tay vợt hàng đầu thế giới

13:27 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnViệt Nam sẽ đối đầu ứng viên vô địch Nhật Bản ở lượt trận thứ hai bảng C, giải cầu lông đồng đội hỗn hợp vô địch châu Á 2017.

tien-minh-1487085717

 Tiến Minh và các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ mạnh Nhật Bản.

Sở hữu lợi thế sân nhà nhưng tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan ở ngày ra quân. Dù đã tung ra những tay vợt mạnh nhất ở thời điểm hiện tại như Tiến Minh, Vũ Thị Trang nhưng Việt Nam vẫn thảm bại với tỷ số trắng 0-5 ở lượt mở màn. 

Bước vào lượt trận thứ hai, đối thủ của Việt Nam sẽ là Nhật Bản - một đội tuyển có chất lượng cao hơn nhiều so với Thái Lan và đồng thời là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Hôm qua Nhật Bản cũng thắng thuyết phục Philippines 5-0 mà không để mất bất kỳ set đấu nào.

Chạm trán Nhật Bản, Việt Nam gần như không có cửa thắng nhưng chúng ta vẫn hy vọng đây là một cuộc thử lửa với các tay vợt chủ nhà khi chạm trán những đối thủ hàng đầu thế giới. Tiến Minh (hạng 44 thế giới) là niềm hy vọng lớn nhất nhiều khả năng sẽ gặp Kenta Nishimoto (hạng 59 thế giới), giới quan sát hy vọng Tiến Minh sẽ giành 1 trận thắng cho Việt Nam.

Ở các nội dung còn lại Nhật Bản tỏ ra vượt trội so với Việt Nam. Cặp đôi nữ Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen  (hạng 61 thế giới) nhiều khả năng phải đối đầu cặp số 1 thế giới Misaki Matsutomo/ Ayaka Takahashi. Nội dung đôi nam, Bảo Minh/ Bảo Đức (hạng 76 thế giới) có thể chạm trán cặp số ba thế giới Kamura/ Sonoda. Nội dung đôi nam nữ, Tuấn Đức/ Như Thảo (hạng 45 thế giới) có thể đối đầu cặp số 11 thế giới Kazuno/ Kurihara. Còn ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang (hạng 39 thế giới) có thể phải đối đầu Akane Yamaguchi (số 7 thế giới).

Ngoài cặp đấu Việt Nam và Nhật Bản, tối nay sẽ diễn ra các trận đáng chú ý giữa Thái Lan - Philippines, Ấn Độ và Singapore.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục