Cầu lông Nhật Bản đấu chung kết sớm với Trung Quốc

23:14 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTrung Quốc sẽ chạm trán Nhật Bản ở bán kết giải cầu lông đồng đội châu Á và đây được xem là trận "chung kết sớm" của giải đấu.

Misaki-Matsutomo-Ayaka-Takashashi-2017

 Các tay vợt Nhật Bản hứa hẹn có trận đấu cân não trước Trung Quốc. 

Tối 17/2, hai trận tứ kết cuối cùng của giải cầu lông đồng đội hỗn hợp vô địch châu Á khép lại mà không có bất ngờ xảy ra. Ở cặp đấu Trung Quốc và Malaysia, các tay vợt Trung Quốc tiếp tục khẳng định sức mạnh khi giành chiến thắng với tỷ số trắng 3-0.

Trong khi đó các tay vợt Hàn Quốc bước vào trận đấu với Đài Bắc bằng sự tự tin cao độ khi có rất nhiều CĐV Hàn Quốc xuất hiện trên sân. Son Wan Ho và các đồng đội không gặp bất kỳ khó khăn nào để thắng trắng 3-0, qua đó thẳng tiến vào bán kết.

Tại đây Hàn Quốc sẽ đối đầu với Thái Lan, đội tuyển nhọc nhằn đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-2. Cơ hội thắng cho Hàn Quốc trong cặp này là rất cao khi họ có trong tay lực lượng nhỉnh hơn ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đơn nam và đơn nữ.

Cặp đấu còn lại, Nhật Bản cùng Trung Quốc sẽ tạo nên trận chung kết sớm. Sẽ rất khó đưa ra dự đoán cuối cùng về trận đấu này bởi "kẻ tám lạng - người nửa cân", cả Nhật Bản và Trung Quốc đều sở hữu đội hình rất mạnh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:15 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục