Câu hỏi của Darren Fletcher khiến fan M.U tức giận

15:43 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnDarren Fletcher đã nổi giận với một người hâm mộ Manchester United khi căng thẳng nổi lên ở trận đấu với Leicester cuối tuần trước.

 

Solskjaer nói về việc bổ nhiệm Fletcher

Sự cố xảy ra vài giây sau khi Kelechi Iheanacho đưa Bầy cáo vươn lên dẫn trước ở phút 63. Bàn thắng khiến tâm trạng của các CĐV chủ sân Old Trafford trở nên tồi tệ hơn, những người vốn đã liên tục nhận thất vọng trong mùa giải khó khăn của đội bóng.

Mặc dù Fred đã giữ lại 1 điểm cho M.U bằng cách gỡ hòa 3 phút sau đó, trận hòa không giúp ích gì nhiều cho hy vọng giành vé dự Champions League của United và họ đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH sau lượt đấu cuối tuần mới đây.

Một người hâm mộ ngồi ngay phía sau khung gỗ của Quỷ đỏ đã không thể ngăn cảm xúc, kéo anh vào cuộc tranh cãi gay gắt với Fletcher. 

Tương lai của Darren Fletcher tại Man Utd vào cuối mùa bóng - Bóng Đá

 Fletcher đang là giám đốc kỹ thuật M.U.

Nhân vật chính ở đây là Jamie Caplan, một CĐV cuồng nhiệt của Quỷ đỏ, người lần đầu tiên đến thăm Old Trafford khi mới 6 tuổi. Anh đã đứng dậy và đi cãi nhau với những người ngồi ở khu vực chỉ đạo của M.U. Giám đốc kỹ thuật của United, Darren Fletcher đã nói chuyện với CĐV này.

Sau đó an ninh sân tiếp cận Jamie, anh trở lại chỗ ngồi của mình và được một số người xung quanh vỗ tay. Mới đây anh kể lại: "Tôi thậm chí không bận tâm về kết quả. Tôi quan tâm đến nỗ lực họ đã bỏ ra và đó là lý lẽ của tôi. Nhưng họ như kiểu không quan tâm."

"Tôi đã nói, 'các ông không quan tâm đến đội bóng'. Nó không nhằm vào cá nhân Fletcher hay bất cứ ai. Anh ta là người đã xúc phạm và quay lại hỏi tôi là ai..."

"Với tư cách là một người hâm mộ. Tôi đã bỏ rất nhiều tiền vào CLB, tôi đi xem họ rất nhiều, vì vậy tôi biết họ đang không nỗ lực. Tôi không phải là người duy nhất trong sân vận động hét lên những điều này. Khi Fletcher nói, 'cậu là ai?' Anh ấy không chỉ nói điều đó với tôi, anh ấy đang nói điều đó với tất cả những người này."

Thanh Vũ | 14:45 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục