"Cậu đã bỏ Luis Diaz ra khỏi túi chưa?"

11:11 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Nathan Patterson thừa nhận anh hoàn toàn thích trải nghiệm đầu tiên của mình trong trận derby Merseyside.

 

Cầu thủ 20 tuổi này đã tỏa sáng trong màu áo Everton hồi đầu tháng khi khóa chặt các chân sút của Liverpool và giúp đội nhà kiếm được 1 điểm, với trận hòa 0-0.

 Patterson đã "bỏ túi" Diaz trong trận derby Merseyside.

Khi còn ở Scotland, anh từng trải qua cảm giác của một trận derby Old Firm với Celtic, tuy nhiên Nathan Patterson chưa bao giờ trải nghiệm điều đó tại Merseyside. 

"Tôi thực sự thích nó," Patterson chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với cựu tiền đạo James McFadden.

"Rõ ràng là tôi đã chơi trong trận derby Old Firm nhưng ở đó không đông người, vì vậy để có trải nghiệm trận derby Merseyside, với đám đông tại Goodison là một điều tuyệt vời."

Ở trận hòa đó, Patterson đã đối đầu với ngôi sao Luiz Diaz của Liverpool và khóa chặt được cầu thủ này.

McFadden đã nói đùa với Patterson về tình huống này. McFadden hỏi: "Cậu đã để Luis Diaz ra khỏi túi sau trận đấu chưa, hay anh ấy vẫn ở trong đó?"

Patterson cười đáp: "Đúng vậy, có lẽ là vẫn còn."

Sau đó, hậu vệ Everton bổ sung: "Công bằng mà nói thì đó là một trận đấu hay, anh ấy là một đối thủ khó chơi."

Trong ngày hôm đó, Diaz đã có một cú sút đưa bóng đập cột dọc, còn Everton cũng có một bàn thắng không được công nhận bởi việt vị.

Thời điểm này, Everton đã vươn lên vị trí thứ 13 trân BXH sau trận thắng trước West Ham. Trước đó, họ đã trải qua 4 trận hòa liên tiếp và có lúc phải nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:13 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục