Câu chuyện tình lãng mạn của CĐV nhút nhát trên sân St Mary’s

01:01 Chủ nhật 04/01/2015

CLB Southampton đang được ví như Thánh Valentine khi bất đắc dĩ trở thành cầu nối cho một cuộc tình lãng mạn giữa 2 CĐV xa lạ trên khán đài.

Timothy là một fan trung thành của Southampton. Chàng trai trẻ này có thể cuồng nhiệt trong những màn cổ vũ đội bóng, nhưng lại tỏ ra vô cùng nhút nhát trong chuyện “tán gái”.

Số là anh chàng có trót phải lòng một cô gái tóc nâu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cùng đến sân St Mary's theo dõi trận đấu giữa Southampton và Arsenal ngày đầu năm mới, nhưng vì thiếu tự tin nên không dám tỏ tình. Vì lẽ đó, Timothy đã phải nhờ CLB Southampton “mai mối”.

Timothy ngoài cùng bên trái và cô gái tóc nâu ở ngoài cùng bên phải

Ban đầu, Timothy đã liên hệ với tài khoản Twitter của Southampton để hỏi xem liệu đội bóng có thể cho anh biết tên cô gái ngồi cách mình vài hàng ghế trên sân St Mary’s hay không. Nhưng đội bóng miền Nam cho biết, điều này là không được phép bởi vi phạm quy định bảo mật hồ sơ khán giả.

Không giúp được bằng cách này, Southampton đã nghĩ ra cách khác để làm “ông Tơ, bà Nguyệt. Nhân viên của Southampton đã sắm vai linh vật “Sammy Saint” đã để lại một bó hồng cùng với voucher Bovril (đồ uống) vào ghế của Timothy và chúc anh may mắn.

Linh vật Sammy Saint chuẩn bị bó hoa cho Timothy
Southampton chúc Timothy may mắn
Timothy và em gái đang chỉnh lại bó hồng

Như được tiếp thêm sức mạnh, Timothy đã mạnh dạn cầm bó hồng và voucher Bovril tiến đến làm quen với cô gái tóc nâu. Kết thúc câu chuyện tình lãng mạn là nụ cười rạng rỡ của Timothy và cô gái kèm theo lời cảm ơn trên Twitter dành cho CLB Southampton.

Cô gái đã cầm bó hoa và chấp nhận tình cảm của Timothy

“Cảm ơn CLB Southampton. Cô ấy không thích Bovril nhưng đã cầm hoa!”- Timothy chia sẻ hạnh phúc. Trong ngày Timothy tìm được bạn gái nhờ Southampton "mai mối", đội chủ sân St Mary's cũng hạ gục Arsenal 2-0 để giữ chắc vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng khiến niềm vui của anh chàng nhút nhát này như được nhân đôi.

Timothy gửi lời cảm ơn tới CLB Southampton
Song Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục