Câu chuyện giữa Persie và Arsenal: "Được ăn cả, ngã về không !"

09:10 Thứ bảy 10/03/2012

Arsene Wenger vừa lên tiếng thừa nhận chắc chắn sẽ không bán Robin van Perise mùa Hè này, bất kể việc chân sút này có gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không.

Trước sự nhòm ngó của các ông lớn hàng đầu châu Âu đối với chân sút chủ lực của Pháo thủ Robin van Persie, Arsene Wenger, với tư cách một vị thuyền trưởng, chắc chắn không hề cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt, mới đây nhất, gã nhà giàu Man City cũng công khai thèm khát Persie khiến Giáo sư đã tức càng thêm tức. Và trong bài phát biểu ngày hôm nay, nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra tuyên bố đanh thép về tương lai của chân sút người Hà Lan.

Bất kể có mất trắng Van Persie , Wenger vẫn không để chân sút này ra đi

Theo đó, hiện Arsenal đang gặp bế tắc trong việc gia hạn bản hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau của Robin van Persie. Song, nếu trong trường hợp xấu nhất, nếu Persie vẫn không gia hannj hợp đồng, Pháo thủ vẫn sẽ không bán tiền đạo này, bất kể việc phải đối diện với nguy cơ mất trắng chân sút này vào tháng 5 năm sau: "Dù chuyện gì xảy ra chăng nữa, cậu ấy vẫn sẽ ở lại đội bóng mùa giải tới !"

Được biết, trước đó, Pháo thủ từng làm hết cách để thuyết phục ngôi sao của mình gia hạn hợp đồng. Một lời đề nghị thuộc loại "hấp dẫn" với mức lương 100.000 bảng/ tuần kéo dài trong 4 năm được gửi tới Persie, nhưng có vẻ như vẫn chẳng thấm tháp vào đâu so với mức lương 220.000 bảng mà "gã nhà giàu" Man City đề nghị. Thế nên, việc tiền đạo 30 tuổi này có vẻ lưỡng lự âu cũng có phần dễ hiểu.

Vì vậy, Giáo sư cũng phải thừa nhận rằng, ông không thể ngăn cản sự "xì xèo" của người đời về tương lai của Persie, có điều, chắc chắn ông vẫn sẽ kiên định với quyết tâm giữ chân Persie. Trên tờ Daily Mail, Wenger chia sẻ: "Tôi không thể ngăn cản mọi người ngừng nói về Persie. Nhưng điều đó không quá gây ra phiền toái cho tôi. Robin là thủ quân của đội bóng và tôi muốn nhấn mạnh rằng cậu ấy vẫn chưa hết thời hạn trong hợp đồng. Cậu ấy vẫn còn ở đây cho tới năm 2013".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục