Cậu bé 10 tuổi giành đai vô địch đồng đội WWE

16:19 Thứ hai 09/04/2018

Cậu bé Nicholas vừa khiến khán giả ở show WrestleMania bất ngờ khi giành đai vô địch đồng đội danh giá của công ty đấu vật biểu diễn WWE.

Sự kiện WrestleMania 34 diễn ra tại nhà thi đấu Superdome, New Orleans, Mỹ. Khán giả theo dõi trực tiếp và qua truyền hình đã trải qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt là ở trận tranh đai vô địch đồng đội (Tag Team) của RAW.

Theo thông báo ban đầu, trận đấu diễn ra giữa nhà đương kim vô địch Cesaro, Sheamus và kẻ thách thức Braun Strowman. Bạn diễn còn lại của Braun không được tiết lộ cho đến khi trận đấu diễn ra.

Ngay sau khi bước ra sàn đấu, Braun Strowman tuyên bố đồng đội của anh sẽ là một trong những vị khán giả tại nhà thi đấu. Đô vật cao hơn 2 m đi vòng quanh hàng ghế khán giả và chọn được cậu bé 10 tuổi có tên Nicholas.

wwe

 Nicholas được Braun lựa chọn làm đồng đội ở trận tranh đai Tag Team. Ảnh: WWE.

Dĩ nhiên, Nicholas không thể đọ sức với hai siêu sao Cesaro, Sheamus, nên Braun Strowman đã làm hộ cậu bé mọi việc. "Quái thú" cao 2,03 m, nặng 176,4 kg đã một mình đánh bại hai đối thủ. Công việc của Nicholas chỉ là nâng cao chiếc đai Tag Team của WWE.

wwe-2

 Nicholas (phải) trở thành nhà vô địch đồng đội trẻ tuổi nhất WWE. Ảnh: WWE.

Ở trận tranh đai Universal, nhiều thông tin cho rằng Brock Lesnar sẽ được sắp xếp thất bại trước Roman Reigns để có thể trở về thi đấu tại UFC. Tuy nhiên, đội ngũ kịch bản tiếp tục cho nhà cựu vô địch UFC hạng nặng hạ gục đồng nghiệp gốc Samoa, không những thế còn là chiến thắng hoàn toàn áp đảo.

wwe-3

 Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi Brock Lesnar đánh bại "gà cưng" Roman Reigns của chủ tịch WWE, Vince McMahon. Ảnh: WWE.

Cựu võ sĩ UFC cũng có ngày thi đấu khá thành công tại Wrestle Mania 34, đó chính là Ronda Rousey. "Đả nữ UFC" cùng bạn diễn Kurt Angle đánh bại vợ chồng giám đốc điều hành WWE, Stephanie McMahon và Triple H. 

Các trận đấu tại Wrestle Mania 34 không được đánh giá cao về kỹ thuật, nhưng lại mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đó chính là điều công ty WWE đang hướng đến trong những năm qua.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 15:37 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục