"Cậu ấy sẽ xem Cavani và Man United để quyết định tương lai"

06:23 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ hứa hẹn có mùa hè 2021 bận rộn trên TTCN với nhiều vị trí cần bổ sung nhân tố mới. Tiền đạo cắm là một trong số đó.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Kane tại EPL

Theo các chuyên gia bóng đá, Man United sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng nhân sự ở mùa hè 2021. Vị trí thứ 2 hiện tại trên BXH Premier League, tấm vé vào trận chung kết Europa League chắc chắn chưa thể làm hài lòng ban lãnh đạo Quỷ đỏ lẫn các CĐV.

Mục tiêu ở mùa giải 2021/2022 của đội chủ sân Old Trafford là cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở cuộc đua vô địch nước Anh, bên cạnh đó là tiến sâu ở sân chơi số 1 châu Âu Champions League. Để hiện thực hóa kế hoạch đó, họ cần gia tăng sức mạnh đội hình bằng các chữ ký mới chất lượng.

Vị trí tiền đạo cắm trở thành ưu tiên chuyển nhượng của Man United khi TTCN hè năm nay mở cửa. Việc Edinson Cavani gia hạn thêm 1 năm chỉ được xem là giải pháp chữa cháy ngắn hạn của HLV Ole Gunnar Solskjær. Hơn lúc nào hết, Man United cần 1 tiền đạo đẳng cấp với tuổi đời trẻ hơn Cavani nếu Quỷ đỏ muốn đầu tư lâu dài.

Kane ‘desperate’ to join Man United after what he’s seen from Cavani  - Bóng Đá

Kane sẽ rời khỏi Tottenham?

Harry Kane là phương án hoàn hảo với Ole. Tương lai của tuyển thủ Tam Sư đang khá mông lung tại Tottenham Hotspur. Theo cựu cầu thủ West Ham United, Frank McAvennie; Kane sẽ thích gia nhập Man United sau khi chứng kiến Cavani thi đấu ở mùa giải năm nay.

"Cậu ấy sẽ quan sát Cavani và Man United để đưa ra quyết định tương lai. Cavani có màn trình diễn tuyệt vời. Kane sẽ cho rằng mình đủ sức ghi từ 35 đến 40 bàn thắng mỗi mùa giải nếu được tạo điều kiện tốt như Cavani tại Old Trafford," McAvennie chia sẻ trên Football Insider.

"Kane là tiền đạo hàng đầu và Man United là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Kane có thể làm được rất nhiều thứ, giành danh hiệu nếu anh gia nhập Quỷ đỏ," McAvennie nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:53 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục