"Cậu ấy sẽ trở thành một Trossard khác"

09:16 Thứ ba 28/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Paul Brown tin rằng, Pháo thủ sẽ gặt hái được thành công nếu chiêu mộ người đồng đội cũ của Trossard.

 

Leandro Trossard là một trong những thương vụ chuyển nhượng tháng Giêng được đánh giá thành công nhất Premier League mùa giải năm nay. 

Ngôi sao người Bỉ cập bến Emirates với mức giá 24 triệu euro từ Brighton. Dù không thể đảm bảo một suất đá chính thường xuyên, nhưng Trossard đã sớm chứng minh giá trị mỗi khi được Mikel Arteta trao cơ hội, qua đó giúp Arsenal tiếp tục duy trì vị thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Trossard x Martinelli - Bóng Đá

 Trossard đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Arsenal.

Theo nhận định từ nhà báo Paul Brown, Pháo thủ hoàn toàn có thể gặt hái những thành công tương tự nếu như xúc tiến vệc chiêu mộ người đồng đội cũ của Trossard tại Brighton - Alexis Mac Allister.

Ngôi sao 24 tuổi nổi lên sau kỳ World Cup thành công cùng đội tuyển Argentina và đang được xem như mục tiêu tiềm năng dành cho Pháo thủ trong bối cảnh họ đang cần bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa.

"Cậu ấy sẽ trở thành một Trossard khác, người có thể góp mặt trên sân trong những thời điểm nhất định chứ không cần lúc nào cũng được đá chính," Brown chia sẻ trên Give Me Sport.

Trường Sơn | 08:18 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục