"Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Tottenham"

17:51 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Liverpool, Jamie Carragher đã nói rằng Harry Kane sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Tottenham.

 

Kane đã ghi bàn thắng duy nhất khi Tottenham đánh bại Fulham tại Premier League mới đây. Đó là bàn thắng thứ 16 của đội trưởng đội tuyển Anh trong 21 trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

16 bàn thắng của anh trong 21 trận phần nào bị lu mờ bởi phong độ xuất sắc của Erling Haaland, người có 25 bàn. Nhưng Carragher nói với Sky Sports rằng tiền đạo người Anh đã liên tục ghi 25-30 bàn mỗi mùa năm này qua năm khác.

Real Madrid not working on a deal for Premier League superstar at the moment - Bóng Đá

Harry Kane tiếp tục có phong độ cao mùa giải này. 

Cựu danh thủ này nhận xét: "Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất mà chúng ta từng thấy, không có nghi ngờ gì về điều đó. Khi kết thúc sự nghiệp, cậu ấy có thể sẽ vượt qua Jimmy Greaves. Chúng ta biết rằng cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của Tottenham."

Spurs vẫn đang cạnh tranh top 4 nhưng gặp bất lợi lớn khi kém Quỷ đỏ 3 điểm và đã đá hơn 1 trận. Conte, từ chỗ được mong đợi sẽ giúp Gà trống giành danh hiệu, đang được đồn đoán có nguy cơ bị sa thải. Cuối tuần này họ sẽ chơi vòng 4 FA Cup.

Thanh Vũ | 16:53 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục