"Cậu ấy sẽ rất vui vì Rangnick đã không ở lại"

15:26 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Luke Chadwick có những nhận định đáng chú ý xoay quanh tình hình của ngôi sao người Anh.

 

Mùa trước, có thể nói lý do khiến Manchester United tụt dốc thảm hại là sự sa sút đến từ hàng loạt nhân tố chủ chốt. Điển hình như trường hợp của Marcus Rashford, người đã đánh mất phong độ kể từ khi trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương vai. Thậm chí, dưới thời HLV Ralf Rangnick, Rashford còn mất luôn suất đá chính.

Theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, sự xuất hiện của HLV Erik Ten Hag có thể là một bước ngoặt thực sự dành cho Rashford, và đồng thời, Chadwick nhận định Rashford hoàn toàn có khả năng lấy lại phong độ đỉnh cao trong quá khứ.

Trao đổi với CaughtOffside, cựu tiền vệ của Man Utd chia sẻ:

Điều không ngờ Ten Hag dành cho Rashford khi tới OTF - Bóng Đá

 Rashford đã có một mùa giải thất vọng.

“Tôi nghĩ rằng, sự xuất hiện của một huấn luyện viên mới là yếu tố thực sự quan trọng đối với Marcus Rashford. Rashford đã không có được quãng thời gian tốt nhất trong mùa giải trước, cậu ấy không ra sân quá nhiều dưới thời Ralf Rangnick. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất vui vì Rangnick đã không ở lại."

"Đây có thể là một khởi đầu mới đối với Rashford, thế nên, điều thực sự cần thiết là việc cậu ấy trải qua một giai đoạn tiền mùa giải tốt đẹp và bắt đầu khởi động để bước vào mùa bóng mới."

"Hãy hy vọng rằng chúng ta có thể thấy phong độ tuyệt vời như trước đến từ Rashford, mà tất cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy có khả năng làm được." 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 14:56 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục