"Cậu ấy sẽ muốn đến Man Utd để thế chỗ Luke Shaw"

22:58 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNoel Whelan nhận định, không có một cầu thủ nào ở Manchester United nắm chắc trong tay suất đá chính ở thời điểm hiện tại.

 

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Luke Shaw hoàn toàn có khả năng đánh mất suất đá chính vào tay Tyrell Malacia. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Tôi nghĩ mọi người nên lo lắng."

“Điều này xảy ra ở mỗi câu lạc bộ trong giai đoạn tiền mùa giải khi bạn mang về những cầu thủ mới, cho dù đó là những bản hợp đồng mới hay những cầu thủ U23 đã trải qua một mùa giải tốt."

Wan-Bissaka mang đến lời cảnh báo cho Shaw - Bóng Đá

 Luke Shaw phải nhanh chóng chứng tỏ khả năng của bản thân. 

"Chẳng có gì đảm bảo rằng vị trí của bạn là an toàn. Bạn phải tỏa sáng trong từng mùa giải và khởi động tốt từ ngày đầu tiên."

“Bạn cần phải sung sức, sẵn sàng hành động và sẵn sàng gây ấn tượng."

“Tôi không tin rằng có một cầu thủ nào an toàn ở Man Utd. Khi nói đến những hậu vệ cánh, nếu bạn tự mãn trong mùa giải với suy nghĩ rằng mình sẽ ra sân mỗi tuần, điều đó có thể rất nhanh chóng khiến bạn bị loại khỏi đội."

"Những cầu thủ này không đến đây để tạo ra những thông số tốt, họ đến để chiếm lấy vị trí của những người khác, chẳng có nghi ngờ gì về điều đó."

“Khi thi đấu chơi thường xuyên cho một đội bóng - và Feyenoord đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái, cậu ấy sẽ muốn đến Man Utd để thế chỗ Luke Shaw. Điều này cũng có thể giúp họ tận dụng tốt nhất khả năng của Shaw, bởi vì sự cạnh tranh là lành mạnh."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 22:28 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục