"Cậu ấy sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Liverpool"

18:31 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino đã chỉ ra cái tên sẽ giúp cho hàng công Liverpool trở nên lợi hại hơn.

Sau thành công rực rỡ ở mùa giải 2019/20, Liverpool lại có phần yên ắng ở thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới. The Kop chỉ chiêu mộ thêm 1 tân binh là Konstantinos Tsimikas từ Olympiacos.

Nhìn chung, nhân sự hiện tại của đội chủ sân Anfield cũng quá mạnh và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cùng Manchester City hay cả gã nhà giàu Chelsea trên cuộc đua đến ngai vàng. Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu tiền đạo ĐT Ireland Tony Cascarino, Liverpool cần thêm 1 cái tên trên hàng công.

‘He would be perfect for Liverpool’ – Jurgen Klopp urged to sign Crystal Palace forward Wilfried Zaha by Tony Cascarino - Bóng Đá

 Zaha sẽ là bổ sung đáng giá cho hàng công của Liverpool?

Trên The Times, Tony Cascarino chia sẻ: "Wilfried Zaha đang tìm một điểm đến và khó có nơi nào phù hợp với cậu ấy như Liverpool. Tất nhiên nếu đến đầu quân cho The Kop, Zaha phải chịu áp lực không nhỏ từ bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah. Nhưng cậu ấy là mẫu cầu thủ mà nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang tìm kiếm để làm phương án dự phòng cho 3 cái tên kể trên.

Zaha đang gặp một số vấn đề ở Palace và cậu ấy đang muốn ra đi. Có lẽ NHM của Palace cũng không cảm thấy có vấn đề gì nếu Zaha ra đi để tìm một danh hiệu nào đó, cậu ấy sắp bước sang tuổi 28 rồi."

Trước đó, The Guardian đưa tin rằng ngôi sao Wilfried Zaha đang có ý định chia tay Crystal Palace. Arsenal là đội bóng từng được cho là muốn có ngôi sao sinh năm 1992. Thế nhưng thương vụ đã sớm lâm vào bế tắc.

Đăng Huy | 17:33 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục