"Cậu ấy sẽ là ngôi sao tại World Cup rồi chuyển đến M.U"

18:47 Thứ bảy 24/09/2022 | 5

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Ajax, Aad de Mos, bị say mê bởi những gì ông thấy từ Kenneth Taylor tại Ajax mùa này.

 

Tiền vệ trung tâm này mới 20 tuổi nhưng De Mos đã dự đoán với VoetbalNieuws rằng ông tin Taylor có thể là một trong những ngôi sao tại World Cup, trước khi thực hiện một thương vụ lớn trong sự nghiệp. De Mos nói: "Cậu ấy sẽ là ngôi sao của Orange tại World Cup. Cậu ấy đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở Ajax."

"Cậu ấy sẽ ở lại thêm 1 năm, sau đó sẽ là Barcelona, Real Madrid hoặc Manchester United. Cậu ấy cũng là người thuận hai chân. Nếu đội chơi nhỏ gọn, bạn cũng không cần phải sợ hãi. Cậu ấy có một ý chí sắt đá để phòng thủ và có một cái đầu tốt. Một cầu thủ rất tài năng."

Manchester City monitoring Ajax starlet Kenneth Taylor - Bóng Đá

 Taylor là ngôi sao sáng tiếp theo tại Ajax.

Taylor là sản phẩm của lò đào tạo Ajax, mới chỉ có 32 lần ra sân trong sự nghiệp cho đội 1 cho đến nay. Một động thái lớn lúc này sẽ là quá sớm đối với anh, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu các câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm ngay trong mùa hè năm sau.

Taylor vừa có trận ra mắt đội tuyển Hà Lan trong trận thắng 2-0 trước Ba Lan mới đây. Anh có cơ hội lớn được chọn đến Qatar dự World Cup. Taylor đã ký hợp đồng mới với Ajax vào tháng 7, có thời hạn đến năm 2027, vì vậy, không có khả năng anh sẽ rời đi với giá rẻ.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:17 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục