"Cậu ấy sẽ không phù hợp với Arsenal"

09:04 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor nhận định, chân sút người Anh sẽ không phải là một bản hợp đồng tốt dành cho Pháo thủ.

 

Arteta cập nhật tình hình của Tomiyasu 

Mùa Hè tới, chắc chắn Arsenal sẽ bước vào TTCN với mục tiêu hàng đầu là những tiền đạo trung tâm chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ giữ chân Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette, trong khi Folarin Balogun vẫn còn quá non nớt.

Trong số những mục tiêu mà Pháo thủ đang nhắm đến, có thể nói Dominic Calvert-Lewin là cái tên đặc biệt nhất bởi anh đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Mùa giải năm nay, thực tế thì Calvert-Lewin đã không còn giữ được phong độ bùng nổ vì ảnh hưởng của chấn thương, nhưng anh vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Calvert-Lewin opens up on ‘soul-destroying’ injury struggles as Everton striker wins ‘mental battle’ - Bóng Đá

 Arsenal được khuyên không nên chiêu mộ Calvert-Lewin.

Song, theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Arsenal không nên mang Calvert-Lewin về Emirates. Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo của Aston Villa chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Tuần trước, ai đó đã hỏi tôi trong chương trình này, liệu Arsenal có nên mua cậu ấy (Calvert-Lewin) hay không - câu trả lời là không!"

"Calvert-Lewin không thể tự mình ghi bàn, cậu ấy không thể tạo ra bàn thắng của riêng mình. Cậu ấy cần phải di chuyển vào trong vòng cấm, và sau đó là một đường tạt bóng chuẩn xác để có được bàn thắng."

"Calvert-Lewin sẽ không đưa bóng vào chân, xoay người rồi ghi bàn. Đó không phải là cậu ấy. Vì vậy, đối với tôi, cậu ấy sẽ không hợp với Arsenal." 

Huỳnh Phong | 08:34 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục