"Cậu ấy sẽ không gia nhập Man United vào lúc này"

07:14 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Mỹ thu hút sự chú ý của một số ông lớn xứ sương mù khi có bước phát triển thần tốc.

 

Màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022 giúp Tyler Adams trở thành mục tiêu tiềm năng trong mắt nhiều ông lớn lục địa già. Mùa hè 2022, tiền vệ người Mỹ gia nhập CLB Leeds United từ RB Leipzig. 

Adams có sự phát triển thần tốc. Anh nhanh chóng thuyết phục giới chuyên môn khi tỏa sáng ở vai trò tiền vệ trung tâm. Theo nhà báo Dean Jones, Adams mong muốn tiếp tục gắn bó với Leeds United ở phần còn lại mùa giải năm nay trước khi quyết định tương lai vào mùa hè 2023.

Tháng 10 vừa qua, tờ Football Insider đưa tin, Man United đã theo dõi sát sao Adams khi anh còn khoác áo RB Leipzig.

£20M LEEDS PLAYER DOESN’T FANCY MANCHESTER UNITED MOVE IN JANUARY (Tyler Adams) - Bóng Đá

Adams lọt vào mắt xanh Man Utd.

"Cậu ấy sẽ không gia nhập Man United vào lúc này. Sẽ không có thương vụ nào xảy ra cả. Theo các báo cáo của tôi trước đó, Adams sẽ xem xét tương lai khi mùa giải kết thúc. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy có khả năng trở thành một thương vụ bom tấn vào cuối mùa" Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT.

Như vậy, Adams sẽ không rời Leeds United vào tháng Một. HLV Jesse Marsch chắc chắn mong muốn giữ chân cậu học trò khi mùa giải đã đi được 1/3 chặng đường.

Bên cạnh Man United, Arsenal là đội bóng thứ 2 có sự quan tâm sát sao đến Adams. Tiền vệ 23 tuổi có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau nơi khu vực trung tuyến.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:44 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục