"Cậu ấy sẽ không đến trừ khi M.U mua sao bự"

10:31 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Frank McAvennie tin rằng Man Utd sẽ khó lòng có được chữ ký của Declan Rice ở mùa Hè này.

 

Cựu tiền đạo của West Ham United, Frank McAvennie cho rằng Manchester United phải chiêu mộ nhiều cầu thủ tên tuổi hơn, trước khi thuyết phục Declan Rice.

 West Ham không muốn bán Rice vào lúc này.

Mùa giải này này, Rice đã giúp West Ham lọt vào đến Bán kết Europa League và là một sự lựa chọn ưu tiên của Man Utd để cải tổ hàng tiền vệ. Tuy nhiên, trong những tháng gần đây, các báo cáo tiết lộ đội bóng thành London yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng. Quan điểm của HLV David Moyes rất rõ ràng, ông muốn giữ chân Rice ở lại West Ham trong dài hạn.

Những yêu cầu của The Hammers sẽ khiến Man Utd phải rút lui. Họ có thể đã chuyển sự tập trung vào những cầu thủ như Frenkie de Jong của Barcelona hay Kalvin Phillips của Leeds. Nhưng ngay cả khi Quỷ đỏ có đủ khả năng để đáp ứng mức giá của Rice, McAvennie tin rằng đây chưa phải là lúc để Rice rời đi. 

"Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời," McAvennie nói với West Ham Zone. "Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đi bất cứ đâu ở Anh, thành thật mà nói là như vậy."

"Cậu ấy thậm chí sẽ không tơ tưởng đến Real Madrid, hoặc một nơi nào đó tương tự. Tôi không muốn cậu ấy đi đâu, nhưng Man Utd là một câu lạc bộ khác cần cậu ấy."

"Nhưng một lần nữa, cậu ấy sẽ không đến đó trừ khi họ mua những sao bự. Họ đang chơi tệ hơn West Ham vào lúc này."

"Tôi chỉ nghĩ nếu West Ham thể hiện tham vọng thì Declan có thể ở lại ít nhất một năm nữa. Mọi người đều biết cậu ấy sẽ ra đi, vào một thời điểm nào đó. Bạn chỉ muốn cậu ấy ở lại đây và xem điều gì sẽ xảy ra," McAvennie kết lại.

Ngọa Long | 09:33 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục