"Cậu ấy sẽ khiến De Gea phải vất vả để giữ suất bắt chính ở Man Utd"

06:57 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnCác cựu cầu thủ đã dành nhiều lời khen đến 1 nhân tố thi đấu tốt trong trận Man Utd gặp Brighton.

 

Lối đá của Man United

Rạng sáng nay, Manchester United đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Brighton với tỷ số 3-0 tại vòng 4 Cúp Liên đoàn. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ gồm có: Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba.

Ngoài những bàn thắng, các tình huống tấn công đáng chú ý, trong trận đấu này, thủ thành Dean Henderson của Man Utd cũng thi đấu tốt và là một điểm sáng. Anh thi đấu rất ổn định trong khung gỗ của đội nhà và có những pha cứu thua giá trị. Đặc biệt, thủ môn người Anh đã cản phá cú sút cận thành của Leandro Trossard ở phút thứ 67.

 Andy Cole full of praise for Dean Henderson after fine save from Leandro Trossard preserved his second clean sheet in two matches - Bóng Đá

 Henderson thi đấu xuất sắc trong khung gỗ Man Utd trận gặp Brighton.

Nhận định về màn trình diễn của người gác đền sinh năm 1997 của Man Utd, huyền thoại Andy Cole chia sẻ: "Cậu ấy lại xuất sắc một lần nữa. Tôi đã khen ngợi Henderson nhiều lần rồi vì việc thi đấu cho Man Utd luôn là thử thách rất khó khăn. Trong trận đấu vừa qua, cậu ấy đã có 2 pha cứu thua xuất thần. Cậu ấy sẽ khiến De Gea phải hết sức nỗ lực để giữ được vị trí số 1 trong khung gỗ Man Utd."

Cựu tiền vệ Darren Fletcher cũng đồng tình với ý kiến trên: "Đó là một pha cứu thua rất tuyệt vời. Khi tỷ số trận đấu đã là 1-0, Trossard tung cú sút và anh nghĩ đã có thể ghi bàn. Nhưng không, Henderson vẫn ở đó và tung ra phản xạ rất kịp thời.

Cậu ấy đã có những sự tiến bộ nhất định và vẫn giữ được phong độ như trong trận gặp Luton. Hai trận đấu Henderson bắt chính cậu ấy đều giữ sạch lưới."

Đăng Huy | 05:59 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục