"Cậu ấy sẽ hủy hoại sự nghiệp của mình"

20:19 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Frank Leboeuf đưa ra lời cảnh báo đến trung vệ Chelsea sau những màn trình diễn kém cỏi của anh thời gian qua.

 

Wesley Fofana có màn thể hiện kém ấn tượng ở trận thua 1-4 của Chelsea trước Man United. Trung vệ người Pháp trực tiếp dẫn đến bàn thắng thứ ba của Quỷ đỏ khi phạm lỗi với Bruno Fernandes trong vòng cấm địa The Blues.

Ở bàn thua thứ tư, Fofana có đường chuyền sai địa chỉ tai hại, tạo điều kiện cho Marcus Rashford sút tung lưới Kepa Arrizabalaga. Fofana là bản hợp đồng đắt giá của Chelsea. Mùa hè năm ngoái, trung vệ 22 tuổi cập bến sân Stamford Bridge từ Leicester City với bản hợp đồng 74.25 triệu bảng Anh.

Cựu danh thủ Frank Leboeuf tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của Fofana trước Man United. Chia sẻ trên ESPN, Leboeuf đưa ra quan điểm: 

Gary Lineker hails ‘very special’ Wesley Fofana - Bóng Đá

Fofana gây thất vọng lớn. 

"Tôi vẫn muốn tin rằng tôi không sai. Cậu ấy cần sửa sai quỹ đạo trong sự nghiệp của mình. Fofana sở hữu những phẩm chất cần thiết để vươn tầm thành một trong những trung vệ giỏi nhất thế giới. Thế nhưng, cậu ấy cần tiến lên".

"Fofana đang khoác áo một CLB lớn. Fofana cần có tiến bộ nhanh chóng. Cậu ấy cần đảm bảo những quyết định của mình không đưa đội nhà vào tình huống nguy hiểm. Fofana có phản ứng ngây thơ khi theo kèm Bruno Fernandes".

"Cậu ấy cho thấy sự non nớt của mình. Fofana cần có cách xử lý tốt hơn. Nếu tiếp tục như thế, cậu ấy sẽ hủy hoại sự nghiệp của mình".

Anh Nguyễn | 19:49 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục