"Cậu ấy sẽ giải quyết được 2 vấn đề cho Arsenal"

17:51 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNhà báo Duncan Castles đã có những phát biểu về tình hình chuyển nhượng của Arsenal.

Kết thúc 38 vòng đấu của Premier League, Arsenal giành được 21 chiến thắng, 7 trận hòa và có đến 10 lần nếm mùi thất bại. Đáng nói hơn, Dù hàng công của họ đã rất cố gắng khi đóng góp 73 bàn (đạt hiệu suất gần 2 bàn/trận), thế nhưng, các sai lầm tai hại nơi tuyến dưới đã khiến Pháo thủ thủng lưới đến 51 lần và đánh mất cơ hội chen chân vào top 4 để có tấm vé đến với sân chơi danh giá nhất Châu Âu mùa sau.

Với việc hàng phòng ngự của Arsenal đang thi đấu dưới sức như vậy, rõ ràng việc bổ sung thêm một cái tên chất lượng để tăng cường sức mạnh cho khu vực này đang là một nhiệm vụ trọng yếu với HLV Unai Emery. Thế nhưng, dù phiên chợ hè đã trôi qua gần 1 tháng nhưng đến thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng mới nào cập bến và ra mắt sân Emirates.

Arsenal im ắng trên TTCN là vì 1 lý do

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Unai Emery vẫn chưa đón bất cứ tân binh nào về với sân Emirates.  

Trong bối cảnh Arsenal vừa trải qua một mùa giải bết bát khi trắng tay ở cả 4 đấu trường và không được tham dự Champions League, tình hình này lại càng khiến các cổ động viên của Pháo thủ thêm lo lắng. Dù vậy, giữa tình thế khó khăn hiện nay, người hâm mộ đội chủ sân Emirates có thể tạm yên tâm phần nào khi nhận thông tin từ chuyên gia Charlie Nicholas của Sky Sports cho biết, hậu vệ Celtic, Kieran Tierney đã ở rất gần với thành London. 

Năm nay chỉ mới 22 tuổi, ngôi sao đến từ Scotland sở hữu tốc độ bứt phá kinh người, tạt bóng hiệu quả và có phong cách thi đấu tương đồng với Andrew Robertson của Liverpool. Nhận xét về Kieran Tierney, nhà báo Duncan Castles cũng rất hào hứng cho biết: "Tierney sẽ nâng tầm chất lượng cho đội hình của Arsenal. Đặc biệt khi hậu vệ trái đang là một điểm yếu của Pháo thủ xuyên suốt mùa bóng vừa rồi. 

Emery nhận đề nghị khủng cho Vua phá lưới,

Kieran Tierney có thể chơi tốt ở cả hai vị trí, hậu vệ trái và trung vệ.  

Ngoài ra, Tierney còn có thể chơi được ở trung tâm hàng phòng ngự và do đó, cậu ấy hoàn toàn có thể giải quyết cả 2 vấn đề cho Arsenal. Tierney cũng không thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Scotland và cậu ấy hứa hẹn có thể giúp Pháo thủ tiến xa ở sân chơi Châu Âu. 

Nếu HLV Unai Emery vẫn sử dụng sơ đồ với 3 trung vệ thi đấu giăng ngang ở mùa tới, Tierney chắc chắn sẽ thi đấu trong vai trò lệch trái. Tiềm năng của cậu ấy là cực lớn và thật đáng mừng khi các tuyển trách viên của Arsenal đã phát hiện ra Tierney và quyết tâm chiêu mộ cậu ấy về sân Emirates". 

Phi Yến | 13:25 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục