"Cậu ấy sẽ chọn Tottenham thay vì Arsenal"

18:00 Thứ năm 07/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Sami Mokbel đã khẳng định rằng Youri Tielemans sẽ chọn Tottenham thay vì Arsenal nếu có cơ hội.

 

Pháo thủ vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký của Tielemans. Mokbel cho rằng Spurs không có ý định thực hiện bất kỳ động thái nào cho Tielemans ngay lúc này. Tuy nhiên, cây viết này cho rằng đây là thương vụ mà Spurs nên lưu ý.

Mokbel cũng nói thêm rằng Arsenal có thể sẽ thất bại nếu Tottenham thực sự tham gia vào đường đua, vì Tielemans muốn chơi bóng ở cấp độ cao nhất: "Tôi có thể thấy Tottenham sẽ chiêu mộ Tielemans sau này. Nhưng tôi không nghĩ đó là điều mà họ muốn làm vào lúc này. Họ chắc chắn đã quan tâm đến Tielemans."

Arsenal dành một tuần để cân nhắc trường hợp Youri Tielemans  - Bóng Đá

 Arsenal là đội quan tâm nhất đến Tielemans lúc này.

"Nếu có một câu lạc bộ nào đó lý tưởng đối với Tielemans, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chọn Tottenham thay vì Arsenal, hoàn toàn là vì Champions League. Tôi không biết liệu cậu ấy có nói công khai về điều đó hay không, nhưng tôi tin rằng đó là điều cậu ấy muốn làm. Cậu ấy muốn đến một câu lạc bộ nơi cậu ấy có thể chơi bóng ở Champions League. Và rõ ràng, Tottenham sẽ có thể cung cấp cho cậu ấy điều đó."

Arsenal chắc chắn cần Tielemans hơn Spurs rất nhiều lúc này. Hàng tiền vệ thiếu chiều sâu của Pháo thủ đã khiến họ mất vị trí thứ 4 vào cuối mùa giải trước. Trong khi Tottenham sau khi giành được suất dự C1 từ Arsenal đã tiếp tục tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:02 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục