"Cậu ấy sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh số 1 châu Âu với Arnold"

13:54 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ma-rốc vừa bất ngờ được "người cũ" của Juventus khen ngợi.

 

Conte nói về trận thắng Shakhtar

Cựu hậu vệ của Juventus - Medhi Benatia trong một cuộc phỏng vấn với Calciomercato mới đây đã bất ngờ nhắc đến Achraf Hakimi - hậu vệ cánh thuộc biên chế Inter Milan. Cầu thủ hiện đang khoác áo Al-Duhail chia sẻ:

“Hakimi có lẽ là mũi nhọn của thế hệ tài năng đang dần phát triển ở Ma-rốc. Bây giờ đây, cậu ấy đã nằm trong số 5 hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu. Một vài năm nữa, Hakimi sẽ cạnh tranh vị trí đầu tiên trên bục vinh quang với Alexander-Arnold của Liverpool."

"Hiện tại, cầu thủ người Anh hơi nhỉnh hơn một chút, nhưng chỉ vào thời điểm này mà thôi."

Benatia on Hakimi - Bóng Đá

 Hakimi được khen ngợi.

Mùa Hè vừa qua, Hakimi là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất được thực hiện tại Serie A, khi Inter Milan bỏ ra đến 40 triệu euro để chiêu mộ anh từ Real Madrid. Việc hai bên ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2025 cũng đã cho thấy HLV Antonio Conte đánh giá cao tài năng người Ma-rốc như thế nào.

Trước đó, Hakimi đã tỏa sáng rực rỡ trong thời gian khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn. Anh có tổng cộng 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Ngoài ra, khả năng phòng ngự của Hakimi cũng tương đối ấn tượng.

Trong hệ thống mà Conte bố trí tại Inter, Hakimi đã thích ứng rất nhanh và đóng góp trực tiếp vào 3 bàn thắng sau 7 lần khoác áo đội bóng mới.

Huỳnh Phong | 12:56 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục