"Cậu ấy sáng tạo, ghi bàn, là cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trận hôm nay"

10:13 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnAlan Shearer ca ngợi một cầu thủ của Chelsea sau trận thắng trước Burnley.

Chelsea vừa đánh bại Burnley với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Trên chương trình Match of the Day của BBC, bình luận viên Danny Murphy cho rằng ngôi sao trẻ Mason Mount chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận của đội bóng áo xanh ngày hôm nay. Nhưng Alan Shearer lại không đồng ý, huyền thoại Newcastle cho rằng Hakim Ziyech mới là cầu thủ ấn tượng nhất.

TRỰC TIẾP Burnley 0 - 1 Chelsea: Ziyech mở tỷ số - Bóng Đá

 Chelsea vừa thắng đậm Burnley.

Đến Chelsea từ mùa hè, Ziyech chỉ vừa có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng này ở Ngoại hạng Anh, anh chính là người ghi bàn mở tỷ số cho The Blues ở phút thứ 26. Shearer nhận xét: "Cậu ấy đã làm quá tốt. Cậu ấy vật lộn với chấn thương, giữa tuần cậu ấy ghi bàn ở Champions League, điều đó giúp cậu ấy tự tin hơn."

"Tôi không đồng ý với Danny, tôi nghĩ Ziyech chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea hôm nay. Cậu ấy sáng tạo, trực tiếp ghi bàn, là mối đe dọa trong cả trận đấu."

"Cậu ấy cũng có một ít đóng góp vào việc phòng ngự và làm rất tốt. Ziyech được đá tự do bởi họ đã có N'Golo Kante ở đó nếu bị mất bóng."

Ziyech cũng là người kiến tạo cho Timo Werner ghi bàn thứ 3, Shearer nói: "Đường chuyền đó thực sự có sức nặng và pha chạm bóng của Werner cũng thế. Cho nên Chelsea đang có phong độ rất tốt, rồi họ sẽ còn tiến bộ."

Những bàn thắng của Chelsea trước Man Utd:

 
Anh Tú | 09:15 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục