"Cậu ấy rất thông minh, sẽ bảo vệ bộ tứ vệ của Arsenal"

11:14 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã ca ngợi việc CLB ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho từ Chelsea.

 

Trong một vụ chuyển nhượng gây sốc vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông, Jorginho đã chuyển từ Chelsea sang Arsenal trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng.

Pháo thủ đang rất cần tiền vệ sau chấn thương của Mohamed Elneny, giữa lúc đội bóng của Mikel Arteta tìm cách giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm.

Sau khi không có được Moises Caicedo của Brighton, mặc dù đã đề nghị 75 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Ecuador, Arsenal đã chuyển sự chú ý sang Jorginho, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 Jorginho đã có những năm thành công ở Chelsea.

Jorginho ký hợp đồng ở lại Emirates cho đến mùa hè năm 2024, sau 4 năm rưỡi thành công tại Chelsea, nơi anh giành chức vô địch UEFA Champions League, Europa League và FIFA Club World Cup.

Merson tin rằng tuyển thủ Ý sẽ bảo vệ hàng thủ 4 người của Arsenal, đồng thời nói thêm rằng anh là một cầu thủ thông minh: "Bạn cũng đang mua kinh nghiệm. Cậu ấy đã giành được những danh hiệu lớn, và cậu ấy là một tiền vệ tổ chức thích hợp."

"Cậu ấy rất thông minh, sẽ bảo vệ bộ tứ vệ của Arsenal. Đối với tôi, cậu ấy là một bản hợp đồng hàng đầu và cậu ấy hiểu rõ trận đấu."

Thanh Vũ | 10:16 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục