"Cậu ấy ở top 5 cầu thủ hay nhất Premier League mùa này"

07:06 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là tuyên bố tự tin của HLV Aston Villa, Dean Smith về 'trò cưng' Jack Grealish.

Đội trưởng của Villa, Grealish đang có phong độ ấn tượng trong mùa này. Anh làm tốt mọi thứ của một tiền vệ tấn công, từ kiến tạo cho đến ghi bàn. Grealish hoàn toàn xứng đáng được có lần triệu tập đầu tiên lên đội tuyển Anh cho trận đấu trước thềm EURO 2020 với Italia và Đan Mạch trong tháng này.

Dean Smith: 'Jack Grealish has been in top five players this season' - Bóng Đá

 Grealish là cầu thủ hàng đầu Premier League.

Grealish đã được so sánh với James Maddison của Leicester City - người đã ra mắt Tam sư vào tháng 11 trong trận đấu với Montenegro. Họ cũng đang được Quỷ đỏ theo đuổi.

Grealish và Maddison sẽ đối mặt nhau khi Leicester tiếp đón Villa vào thứ Hai và HLV Smith cảm thấy cặp đôi này có thể cùng nhau góp mặt cho đội tuyển Anh.

Dean Smith lên tiếng: "Họ là những cầu thủ khác nhau, chơi cho các câu lạc bộ khác nhau, với phong cách khác nhau.

Jack đã chứng minh cho tôi thấy những gì anh ấy có thể làm ở Premier League. Anh ấy không phải là cái tên quen thuộc với Premier League vì Aston Villa đã ở Championship ba năm, nhưng Jack đã chứng minh cho mọi người thấy những gì anh ấy có thể làm và là một trong năm cầu thủ hàng đầu mùa này."

Với việc Marcus Rashford phải ngồi ngoài với một vấn đề ở lưng và đội trưởng Harry Kane bị chấn thương gân kheo, các phương án tấn công của Gareth Southgate bị hạn chế. HLV Southgate hoàn toàn có thể tính đến phương án để Grealish và Maddison chơi cùng.

Video tài năng của James Maddison:

Minh Tuấn | 06:08 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục