"Cậu ấy như Michael Jordan..."

12:33 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnSự khởi sắc từ các cầu thủ là nguyên nhân chính dẫn đến trận thắng 5-0 của Liverpool trước Huddersfield Town.

Liverpool vừa có chiến thắng tuyệt đối 5-0 trước Huddersfield Town, qua đó giành ngôi đầu bảng từ Manchetser City. Thầy trò Jurgen Klopp trình diễn lối đá rực lửa, các trụ cột đều thi đấu rất xuất sắc và kết quả thắng đậm là lẽ tất yếu.

5 pha lập công của Liverpool được đóng góp bởi Sadio Mane (cú đúp), Mohamed Salah (cú đúp) và Naby Keita (bàn mở tỉ số). Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò, HLV Jurgen Klopp không tiếc lời ca ngợi. Nhất là trường hợp của Sadio Mane. Vị chiến lược gia người Đức tin rằng khả năng không chiến của Mane chẳng thua kém gì cựu ngôi sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan.

"Sadio Mane luôn có khả năng không chiến tốt, mặc dù cậu ấy thích mở ra cơ hội (cho đồng đội) hơn bằng những đường tấn công sáng tạo. Nhìn chung, Mane sở hữu đầy đủ những phẩm chất chơi bóng."

Klopp ca ngợi Mane như Jordan - Bóng Đá

Sadio Mane để lại dấu ấn lớn trong chiến thắng của Liverpool đêm qua.

"Chúng ta đều thấy năm nay cậu ấy chơi tốt như thế nào, khả năng của cậu ấy trên không thật khó tin. Tôi không chắc ai đó nhảy cao như vậy, ngoài Michael Jordan với đôi Air Jordan (đôi sneaker dùng trong thi đấu bóng rổ)."

"Thật tuyệt khi thấy tất cả những điều này, thật tuyệt.", thuyền trưởng Jurgen Klopp ca thán.

Minh Trí | 11:45 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục