"Cậu ấy nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd"

16:37 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd biết rằng họ cần phải ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ vào mùa hè này.

 

Tuyến giữa Man Utd đang khá mỏng manh, sau khi không thể gia hạn hợp đồng với Paul Pogba, cũng như việc bộ ba Jesse Lingard, Nemanja Matic và Juan Mata quyết định theo chân cầu thủ người Pháp rời Old Trafford.

Fabrizio Romano provides update on Man United’s pursuit of rival midfielder Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Kalvin Phillips có thể đến Man Utd?

Một cầu thủ đã được liên kết không ngừng với đội chủ sân Old Trafford là ngôi sao của Leeds United, Kalvin Phillips. Phillips, 26 tuổi, đã có bước đột phá lớn trong vài mùa giải vừa qua. Anh không chỉ được đưa vào đội hình Tam sư của Gareth Southgate mà còn phát triển để trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao nhất Premier League.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè quan trọng đối với Phillips lẫn Man Utd, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp một số thông tin.

Nhà báo người Ý cho hay: "Kalvin Phillips vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của cậu ấy. Cậu ấy nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd, nhưng đó không phải là ưu tiên. Hơn nữa, cầu thủ này không muốn phản bội Leeds.

Trên thực tế, Kalvin không loại trừ việc ở lại Leeds thêm một năm, nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào các đề xuất.

Man City quan tâm đến Kalvin, vì sau khi chiêu mộ Erling Haaland, họ sẽ không đầu tư số tiền quá lớn vào một tiền vệ, nhưng cậu ấy muốn chờ đợi trước khi cuộc đàm phán bước vào giai đoạn quyết định."

Kể từ khi được thăng hạng lên đội một của Leeds United vào năm 2015, Phillips đã ra sân trong 234 trận trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 27 bàn thắng.

Minh Tuấn | 16:07 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục