"Cậu ấy mang đến sự tích cực cho M.U, Ten Hag không nên bán"

11:38 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Blackburn Rovers, David Dunn, đã khuyên HLV của Manchester United, Erik ten Hag, không bán hậu vệ Phil Jones vào mùa hè này.

 

Dunn muốn Ten Hag giữ Jones ở lại Manchester United, nhấn mạnh rằng cầu thủ 30 tuổi mang lại thái độ tích cực cho Quỷ đỏ.

Jones đã không được trao nhiều thời gian thi đấu trong những mùa giải gần đây tại Man United, với những vấn đề chấn thương đang ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Anh đã có 8 lần ra sân trong mùa giải trước, có màn tái xuất sân cỏ đầy cảm xúc sau 708 ngày trong trận thua 0-1 trước Wolves vào tháng Giêng.

 - Bóng Đá

 Phil Jones mới quay lại sân cỏ đầu năm nay.

Dunn nói với The Sun: "Đôi khi một số cầu thủ có thể ra sân và không cống hiến hết mình, điều đó không bao giờ xảy ra với cậu ấy. Đó là lý do tại sao Jones đã gặp phải chấn thương, nhưng tôi thấy thái độ đó là tích cực và với tư cách là một huấn luyện viên, tôi muốn có một người như thế trong phòng thay đồ của mình. Tôi chắc chắn Ten Hag cũng sẽ nghĩ như vậy."

"Tôi biết cậu ấy bị chấn thương, nhưng sau tất cả các vấn đề, cậu ấy vẫn chỉ mới 30 tuổi."

Phil Jones được M.U mua về vào năm 2011 từ Blackburn Rovers. Sir Alex Ferguson đã rất ấn tượng với sự chắc chắn và kỹ năng lãnh đạo của Jones ở vị trí trung vệ khi Blackburn cầm hòa United với tỷ số 1-1 ngày United giành được danh hiệu mùa giải 2010/2011. Jones luôn được nhắc đến như một nhận định sai lầm của Sir Alex.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:40 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục