"Cậu ấy là sự thay thế 1-1 cho Lisandro Martinez"

20:12 Chủ nhật 24/07/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Alfred Schreuder tin rằng sự linh hoạt và khả năng toàn diện của Calvin Bassey sẽ là một điểm cộng lớn cho Ajax.

 

Bassey đã gia nhập nhà vô địch Eredivisie trong một vụ chuyển nhượng trị giá 22 triệu bảng từ gã khổng lồ của Giải Ngoại hạng Scotland, Glasgow Rangers trong tuần này. Cầu thủ 22 tuổi là sự thay thế trực tiếp cho tuyển thủ Argentina, Lisandro Martinez, người đã chuyển đến Manchester United.

Hậu vệ trái này đã tiến bộ vượt bậc ở Rangers mùa giải trước, góp mặt trong trận chung kết UEFA Europa League và thành công ở Cúp quốc gia Scotland. Bassey đã được chuyển qua vị trí trung vệ sau cuộc khủng hoảng chấn thương trong đội và anh đã thực hiện một cách hoàn hảo.

Ajax boss, Schreuder raves about new signing, Bassey - Bóng Đá

 Bassey được mang về để trực tiếp thay Martinez.

HLV Schreuder hài lòng với những gì anh mang lại cho Ajax: "Cậu ấy mang lại sức mạnh và tốc độ cho đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi cần điều đó ở tuyến sau. Bassey là sự thay thế 1-1 cho Martinez. Điều đó không có nghĩa là cậu ấy chỉ có thể chơi ở trung tâm, bởi vì chúng tôi cũng có thể dùng cậu ấy ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy bổ sung cho những gì chúng tôi cần."

Sau khi mất Martinez vào tay Man United, Ajax đang cố gắng để níu chân một trụ cột khác của họ trước sự lôi kéo của Quỷ đỏ là tiền đạo Antony. HLV Erik ten Hag rất muốn đưa cầu thủ người Brazil đến Anh nhưng Ajax chưa muốn để ngôi sao của mình ra đi trong mùa hè này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 19:14 24/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục