"Cậu ấy là nhân tố thật sự đặc biệt của bóng đá Việt Nam"

07:25 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Phan Thanh Hùng đã dành lời ca ngợi cho 1 nhân tố của CLB TP.HCM.

Chiều qua (11/07), Than Quảng Ninh đã nhận thất bại cay đắng 0-3 trước CLB TP.HCM tại vòng 9 V-League 2020 ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng rơi xuống vị trí thứ 5 với 13 điểm trong tay.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã dành những lời có cánh cho 1 nhân tố đặc biệt của đội bóng thành phố mang tên Bác: "Công Phượng là cầu thủ đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trên sân đấu. Nếu không theo kèm sát sao cậu ấy chắc chắn sẽ gặp rắc rối. Thực ra hôm nay hậu vệ của tôi phong tỏa Công Phượng tốt khiến cậu ấy lùi xa vòng cấm. Nếu không kèm Công Phượng tốt thế, chúng tôi còn vất vả hơn.

Công Phượng thi đấu ấn tượng trong trận đấu với Than Quảng Ninh. Ảnh: VPF.

Bàn thắng sớm của Công Phượng khiến chúng tôi căng cứng. Than Quảng Ninh đã chơi tốt, tạo nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Nếu dứt điểm tốt hơn, có bàn thắng thì kết quả trận đấu đã khác.

Việc thủng lưới bàn thứ hai ngay đầu hiệp hai khiến chúng tôi nôn nóng và đánh mất chính mình. Dù sao tôi cũng mừng vì các học trò đã duy trì sức tấn công, chiến đấu đến những giây cuối cùng chứ không buông xuôi."

Ở trận đấu tới, Than Quảng Ninh sẽ di chuyển đến làm khách trên sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng.

Đăng Huy | 06:27 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục