"Cậu ấy là một trong những thủ môn hay nhất bóng đá Việt Nam"

12:47 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức sau trận thua của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Viettel.

Chân ướt chân ráo lên V-League sau 1 mùa giải thành công rực rỡ tại Hạng Nhất 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhận ngay trái đắng ở trận ra quân. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã nhận thất bại 0-1 trước Viettel ngay trên sân nhà Hà Tĩnh và tạm rơi xuống nhóm cuối bảng sau vòng 1.

Sau trận đấu, HLV Minh Đức đã có những nhận định về 1 cái tên chơi xuất sắc bên phía đội bóng áo lính. Trên Zing, ông cho biết: "Nói thật là tôi rất buồn. Đã thua trận, HLV nào cũng vậy, chứ không riêng gì tôi đều buồn. Nói tôi chưa thắng trận nào ở V-League là đúng, vì cả 4 trận ở V-League 2016 khi ấy có tới 3 thua và 1 hòa.

Nguyên Mạnh thi đấu ấn tượng trong màu áo của Viettel.

Thật lòng mà nói, Nguyên Mạnh là thủ môn đẳng cấp. Đây có thể nói là một trong số thủ môn hay nhất Việt Nam. Là tân binh của Viettel, nên cậu ấy cũng có nhiều động lực để quyết tâm hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Khắc Ngọc. Tôi đã dặn dò các học trò phải đề phòng Ngọc rồi mà không thành công. Tình huống Khắc Ngọc chuyền bóng cho Việt Phong ghi bàn ở cuối trận, chúng tôi đã tập luyện nhiều lắm nhưng vẫn mắc sai lầm."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 11:49 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục