'Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng rõ ràng không đủ tốt cho Chelsea'

17:07 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnDean Windass đã gợi ý rằng Crystal Palace nên tiến hành ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek trước khi TTCN đóng cửa vào thứ Ba.

Cầu thủ 25 tuổi Ruben Loftus-Cheek chỉ có 1 lần ra sân thi đấu cho Chelsea ở mùa giải trước, sau đó trải qua phần còn lại của mùa giải chơi dưới dạng cho mượn tại đội bóng cùng thành phố London Fulham.

Nhưng Loftus-Cheek chỉ ghi được 1 bàn thắng và không có được bất kỳ pha kiến tạo nào trong 31 lần ra sân ở Premier League khi Cottagers bị xuống hạng, do đó anh cũng không có hy vọng được ra sân cho Chelsea sau khi quay về. Với suy nghĩ đó, việc rời Stamford Bridge nữa là kịch bản dễ xảy ra nhất với tiền vệ này trong những ngày tới.

CHELSEA OFFER RUBEN LOFTUS-CHEEK IN DEAL FOR ACHRAF HAKIMI - Bóng Đá

 Loftus-Cheek khó có cơ hội ra sân nếu ở lại Chelsea.

Anh từng có một khoảng thời gian được gửi cho mượn đến Crystal Palace và cựu danh thủ Dean Windass tin rằng đây là điểm đến thích hợp cho Ruben mùa giải này. Loftus-Cheek đã ghi 2 bàn và thêm 4 pha kiến tạo dưới sự dẫn dắt của Roy Hodgson, phong độ đó tạo nền tảng để anh được chơi thường xuyên ở Chelsea trong mùa giải tiếp sau.

Windass nói: "Loftus-Cheek đã ở Fulham và Palace, và Palace sẽ là một lựa chọn tốt cho cậu ấy. Họ sẽ có một mùa giải khó khăn, trừ khi Patrick mang về một số cầu thủ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng rõ ràng là không đủ tốt cho Chelsea."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Kai Havertz:

 
Thanh Vũ | 16:09 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục