"Cậu ấy là mắt xích còn thiếu với Chelsea"

10:43 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Na Uy đưa ra những nhận định về cái tên mà Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ hè 2021.

Chelsea được cho là đang theo sát thương vụ chiêu mộ Erling Haaland mùa hè 2021 khi Thomas Tuchel chuẩn bị mùa giải chính thức đầu tiên dẫn dắt Stamford Bridge. Haaland được truyền thông Châu Âu đánh giá là một trong những tài năng tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới, người đã ghi 41 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund mùa trước.

Tiền đạo trẻ này đã được liên hệ với việc chuyển đến Premier League gần đây sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Borussia Dortmund.

Vẫn còn phải xem liệu Chelsea có quyết tâm đạt được thỏa thuận đưa cầu thủ trẻ người Na Uy về Stamford Bridge mùa hè này hay không, nhưng rõ ràng đây là một thương vụ đầy tiềm năng và đáng mong đợi với The Blues.

Chelsea FC working 'very hard' to sign Erling Haaland, claims Jan Aage Fjortoft - Bóng Đá

Chelsea có nhiều liên kết với Haaland.

Về vấn đề này, cựu tiền đạo người Na Uy, Jan Aage Fjortoft tin rằng chỉ có Chelsea hoặc Manchester City mới đủ khả năng mua Haaland ở Premier League mùa hè 2021.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với ESPN FC, Fjortoft cho biết: “Những gì chúng tôi biết là Chelsea đang tích cực đàm phán đưa Haaland đến London."

Cậu ấy là mắt xích còn thiếu với Chelsea khi họ bước vào mùa giải tiếp theo với nhiều tham vọng hơn về mặt danh hiệu."

"Chúng ta phải nhìn nhận thực tế chỉ có hai câu lạc bộ duy nhất ở Anh có thể chiêu mộ được Haaland là Chelsea và Manchester City."

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:45 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục