"Cậu ấy là mắt xích còn thiếu của Arsenal"

05:07 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Frank đánh giá cao màn trình diễn của Pháo thủ mùa giải năm nay, đồng thời nêu những gương mặt trụ cột của đối thủ.

 

William Saliba và Gabriel Magalhaes trở thành bộ đôi trung vệ hàng đầu của Arsenal mùa giải năm nay. Cặp đôi này đá chính tất cả 20 trận đấu của Pháo thủ tại Premier League, giúp đội nhà chỉ để lọt lưới 17 bàn, thành tích phòng ngự tốt thứ 2 trong số các đội bóng mùa này.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Brentford, HLV Thomas Frank đã ca ngợi màn trình diễn của Saliba. "Kết quả hiện tại là phần thưởng xứng đáng cho Arsenal. Saliba trở lại mùa này. Cậu ấy là mắt xích còn thiếu của Arsenal," Frank đưa ra quan điểm.

"Saliba kết hợp cùng Zinchenko và Jesus là bộ ba ngôi sao quan trọng của Arsenal. Song song với đó, những Martinelli, Saka và Odegaard đều ấn tượng".

Brentford boss Thomas Frank names the ‘missing link’ that turned Arsenal into title contenders - Bóng Đá

HLV Thomas Frank đánh giá cao Saliba. 

"Arsenal tương tự như trường hợp của Liverpool. Tôi không biết họ ở đâu trước khi trở thành nhà vô địch. Liverpool giành danh hiệu ở mùa giải mà Alisson Becker và Van Dijk xuất hiện. Do đó, chỉ cần 2 nhân tố và 'bùm' bạn đã hoàn thành trò chơi ghép hình. Thật sự hoàn hảo. Hai ví dụ khá tương đồng nhau".

Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Brentford nhằm duy trì khoảng cách đủ an toàn so với đội đứng thứ 2 là Man City.

Anh Nguyễn | 04:37 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục