"Cậu ấy là chữ ký không tưởng của Liverpool"

18:10 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson cho rằng Liverpool đã thành công khi chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở hàng phòng ngự.

 

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã mang về những chữ ký đắt giá và không ít trong số đó đã tỏa sáng để đóng vai trò trụ cột ở đội bóng như thủ thành Alisson Becker hay trung vệ Virgil Van Dijk. 

Tuy nhiên, cũng có những bản hợp đồng giá rẻ nhưng mang lại thành công lớn như Andrew Robertson. Nhận xét về hậu vệ người Scotland, cựu danh thủ Paul Merson có những bày tỏ được trang Sportskeeda dẫn lời: "Andrew Robertson là cầu thủ được Liverpool chiêu mộ từ Hull City và là gương mặt mà bất kỳ đội bóng nào cũng có thể tham gia giành chữ ký vì cậu ấy dễ lọt vào tầm mắt của họ. 

Paul Merson dành nhiều lời khen cho Robertson.  

Điều đó không phải việc đội tuyển trạch The Kop phát hiện ra một "viên ngọc thô" mà chúng ta phải nói đến tầm nhìn của HLV Jurgen Klopp khi ông ấy dám đặt niềm tin vào một cầu thủ Scotland để đảm nhận một vai trò trong đội bóng. 

Cậu ấy là chữ ký không tưởng của Liverpool, đặc biệt khi chúng ta nghĩ đến việc The Kop chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy. Robertson thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc và không dễ để các đối thủ vượt qua cậu ấy. Khả năng tạt bóng của Robertson cũng rất tốt. Cậu ấy là mẫu cầu thủ thích chơi trực diện và có thể tạo ảnh hưởng lớn trên sân". 

Đăng Huy - Theo saigonthethao.vn | 17:12 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục