"Cậu ấy là bản hợp đồng tốt với Liverpool"

05:42 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Phillips đã gợi ý một thương vụ đầu tư lý tưởng dành cho đội chủ sân Anfield.

Ngôi sao Adama Traore là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của các ông lớn xứ sương mù hiện tại. Cầu thủ người Tây Ban Nha gây ấn tượng với giới chuyên môn sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Wolves.

Ở trận đấu giữa Bầy sói và Liverpool cuối tuần qua, Traore là điểm sáng của đoàn quân HLV Bruno Lage. Tốc độ, sức mạnh, những tình huống đi bóng một đối một từ Traore khiến hàng thủ Liverpool gặp khó khăn trong việc theo kèm.

Kevin Phillips has tipped Wolves winger Adama Traore to sign for Liverpool in January. - Bóng Đá

Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu tốc độ đáng mơ ước. 

Thời gian gần đây, báo chí xứ sương mù đồn đoán Traore có khả năng cập bến sân Anfield trong tương lai. Bình luận về vấn đề này, cựu tiền đạo CLB Sunderland và tuyển Anh, Kevin Phillips cho hay:

"Tôi nghĩ rằng thương vụ Liverpool chiêu mộ Traore sẽ xảy ra. Cậu ấy sẽ chớp lấy cơ hội gia nhập The Kop. Bạn không thể từ chối nó, bất kể khả năng bạn phải ngồi dự bị ở nhiều thời điểm. Traore đã thi đấu cho Wolves một thời gian.".

"Ở góc nhìn từ phía Liverpool, con số chuyển nhượng 20 triệu bảng dành cho Traore là một thương vụ đầu tư hoàn hảo. Traore đủ sức gây sát thương cho đối thủ dù vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng tốt dành cho Liverpool. Mức giá 20 triệu bảng là con số lý tưởng đối với cả 2 CLB," Phillips chia sẻ với Football Insider.

Adama Traore thể hiện sức mạnh trên sân tập tuyển Tây Ban Nha:

 
Anh Nguyễn | 05:12 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục