"Cậu ấy là bản hợp đồng mùa giải của Arsenal"

10:14 Thứ sáu 11/03/2022

TinTheThao.com.vnSau những màn trình diễn tuyệt vời kể từ khi chuyển đến Emirates, ngôi sao người Anh đã chiếm lấy cảm tình từ NHM tại đây.

 

Arteta nhận xét về Ramsdale

Arsenal đang thể hiện những màn trình diễn thăng hoa trong thời gian qua. Với 3 điểm có được trong chuyến hành quân đến sân Watford hồi cuối tuần, Pháo thủ đã sở hữu cho mình mạch 4 trận toàn thắng tại Premier League, và giành lấy vị trí thứ 4 trên BXH nhưng vẫn đá ít hơn đội xếp sau Man Utd đến 3 trận.

Dưới bàn tay Mikel Arteta, đội bóng Bắc London trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt, đảm bảo sự hiệu quả. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng đang sở hữu một hàng thủ thi đấu khá ấn tượng, biết cách giữ an toàn cho khung thành đội nhà vào những thời khắc quan trọng.

Ben Foster ca ngợi Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale đang mang đến sự an tâm cho khung gỗ Pháo thủ.

Theo nhận định từ Jeremie Aliadiere - cựu danh thủ Arsenal, thủ thành Aaron Ramsdale chính là nhân tố chủ chốt giúp tạo nên sự chắc chắn cho khu phòng tuyến Arsenal.

"Tôi có lẽ giống như rất nhiều người hâm mộ Arsenal. Tôi hơi thắc mắc, 'Chúa ơi, chúng ta có thực sự cần chi 30 triệu bảng cho (Aaron) Ramsdale không?' " Aliadiere chia sẻ.

“Nhưng tôi phải nói rằng, tôi đã hoàn toàn sai lầm. Đối với tôi, cậu ấy là bản hợp đồng mùa giải của Arsenal.

Cậu ấy thật tuyệt vời, đã cứu thua cho chúng tôi trong rất nhiều trận đấu. Nếu bạn nghĩ về tất cả những pha cản phá mà cậu ấy đã thực hiện, bạn sẽ phải dành cho cậu ấy lời khen ngợi. Nếu cậu ấy không ở đó, chúng tôi đã không ở gần top 4."

Trường Sơn | 09:16 11/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục