"Cậu ấy là 1 trong 3 tiền đạo hàng đầu thế giới, sau Lewandowski và Kane"

12:23 Thứ tư 28/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Fabio Capello có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa giữa Real Madrid và Chelsea.

Với bàn thắng ghi được trên sân Alfredo Di Stefano, Chelsea đã có cho mình một lợi thế lớn cho trận lượt về. Thực tế, nếu không nhờ có sự xuất sắc đến từ Karim Benzema ở tình huống volley gỡ hòa, có lẽ thầy trò HLV Thomas Tuchel đã ra về với một chiến thắng.

Thông qua Sky Italia, HLV Fabio Capello đã dành nhiều lời khen ngợi đến ngôi sao người Pháp. Cựu thuyền trưởng của Real Madrid chia sẻ:

"Chelsea chưa bao giờ cố gắng tìm kiếm khoảng trống ở trung lộ. Ngoài pha cản phá của Thibaut Courtois ở tình huống Timo Werner dứt điểm, cả hai thủ môn đều không có pha cứu thua nào. Real Madrid chơi phản công, và tôi đã trông đợi Chelsea cũng chơi như vậy."

Ex-Real Madrid coach Capello surprised by Chelsea tactics; praises goalscorer Benzema - Bóng Đá

 Capello hết lời tán dương Benzema.

“Hiệp một rất thú vị, hiệp hai thì lại khác."

"Karim Benzema đã san bằng tỷ số bằng một cú vô lê tuyệt đẹp trong hiệp một. Tôi nghĩ, cậu ấy đang nằm trong số ba tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại, sau Robert Lewandowski và Harry Kane"

"Erling Haaland là tương lai, những cầu thủ khác thì đang chơi ở những câu lạc bộ lớn, nhưng có lẽ Kane thì không."

“Benzema đã làm được hai điều tuyệt vời trong đêm nay, một là bàn thắng. Cậu ấy là một điểm tham chiếu xuất sắc cho Real Madrid. Thứ hai là quãng đường di chuyển trên sân, thậm chí Benzema còn bọc lót cho cả Casemiro - người dường như không có mặt trên sân."

"Tôi chưa bao giờ thấy Benzema mạnh mẽ như ngày hôm nay." 

Benzema nói về El Clasico

 
Huỳnh Phong | 11:25 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục