"Cậu ấy không phải sự lựa chọn số 1 của M.U"

12:28 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Graeme Souness, đã đưa ra nhận xét của mình về bản hợp đồng tiềm năng của Manchester United, Adrien Rabiot.

 

Theo Sky Sports, Man United đã đồng ý thỏa thuận với gã khổng lồ Serie A Juventus để có chữ ký của Rabiot. Tuy nhiên, phía Erik ten Hag vẫn chưa thống nhất các điều khoản cá nhân với người đại diện và mẹ của Rabiot, Veronique.

Nhưng Souness đã nghi ngờ về Rabiot, cho rằng tuyển thủ Pháp không phải là lựa chọn đầu tiên của Quỷ đỏ và không phải là một bản hợp đồng có thể nâng cấp cho họ.

Souness nói với talkSPORT: "Cậu ấy ở PSG, hết hợp đồng và đến Juve. Cậu ấy không thể hiện được nhiều ở đó. Tôi không chắc đó có phải là sự nâng cấp so với những gì họ đã có ở đó. Điều tồi tệ là nếu họ ký hợp đồng với cậu ấy vào lúc này, cậu ấy không phải là lựa chọn đầu tiên của họ."

Sự thật ngỡ ngàng vụ Rabiot của Man Utd - Bóng Đá

 Rabiot bất ngờ được Man United theo đuổi.

"Còn 24 ngày nữa cho đến khi thị trường đóng lại, 1 trận đấu đã trôi qua. Hãy xem liệu cậu ấy có thể đối phó với cường độ trận đấu của chúng ta hay không. Cậu ấy đã đến Juve và không tỏa sáng ở đó. Bóng đá Ý giúp một tiền vệ chơi dễ dàng hơn một chút so với một cầu thủ chơi ở Anh."

Rabiot gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2019 từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng đã gây ấn tượng không thực sự tốt cho Bà đầm già.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:58 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục