"Cậu ấy không phải là giải pháp lâu dài cho Chelsea"

09:30 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha nhận phải nhiều ý kiến chê bai sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Everton.

 

Tương lai của Kepa Arrizabalaga bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Thủ thành người Tây Ban Nha không thể duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa giải. Điều đó vô hình trung tạo nên cơn đau đầu với HLV Graham Potter và ban lãnh đạo Chelsea.

Màn trình diễn của Kepa ở trận hòa 2-2 với Everton nhận phải nhiều lời chê bai. Phút 89, Ellis Simms đi bóng tự tin, vượt qua sự truy cản từ Kalidou Koulibaly trước khi dứt điểm làm tung mành lưới Kepa.

Cách Chelsea bày binh bố trận để đón Fulham với loạt tân binh - Bóng Đá

Kepa có tương lai bất định.

Bình luận trên kênh Youtube cá nhân, cựu thủ thành Ben Foster đưa ra quan điểm: "Hãy nhận định về bàn gỡ hòa của Everton. Tôi nghĩ Kepa có thể cứu thua tình huống đó. Một thủ môn hàng đầu đã bắt được nó".

"Đây là khoảnh khắc quan trọng. Chelsea đang bước vào quãng thời gian dễ bị tổn thương. Nếu Kepa cứu thua thành công. Tỷ số 2-1 có thể giữ nguyên đến hết trận. Kết thúc với 3 điểm, mọi người đều cảm thấy hạnh phúc".

"Bạn cần có những tình huống cứu thua mang tính bước ngoặt trận đấu. Tôi không nghĩ Kepa phù hợp tỏa sáng ở thời điểm quyết định. Cậu ấy không phải là giải pháp lâu dài cho Chelsea".

Anh Nguyễn | 09:00 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục