"Cậu ấy không đủ giỏi để đưa Man United đến nơi họ muốn"

08:56 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Premier League Productions, Alan Shearer tin rằng Manchester United nên thay thế Anthony Martial vì anh không đủ tốt cho đội bóng này.

 

Martial vào sân thay người trong hiệp 2 trận đấu với West Ham nhưng không thể tạo ra ảnh hưởng khi Man United để thua với tỷ số 0-1. Cầu thủ 27 tuổi này có cơ hội ghi bàn thắng nhưng bị thủ môn Lukasz Fabianski của The Hammers từ chối ở phút bù giờ.

Martial được cho là sẽ bị bán vào mùa hè năm ngoái sau khi dành nửa cuối mùa giải trước cho Sevilla mượn nhưng Ten Hag đã quyết định giữ cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford. Ten Hag có thể phải đối mặt với một vấn đề nan giải khác về Martial vào mùa hè này và Shearer tin rằng Manchester United nên tìm cách bán.

Anthony Martial is proving Jose Mourinho right at Manchester United - Bóng Đá

 Martial cuối cùng vẫn không đáp ứng được yêu cầu ở M.U.

"Anthony Martial đã có đủ thời gian ở Manchester United. Bạn không cần phải đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào về cậu ấy vì tôi nghĩ rằng quyết định đã được đưa ra hoặc đáng lẽ nó phải được đưa ra."

"Cậu ấy đã ở đó đủ lâu, cậu ấy có đủ cơ hội. Cậu ấy không đủ giỏi để đưa Man United đến nơi họ muốn. Nếu cậu ấy đủ giỏi, cậu ấy sẽ ra sân thường xuyên và ghi bàn. Cậu ấy đã có thời gian và mọi thứ không hiệu quả với cậu ấy, đó là ý kiến của tôi."

Thanh Vũ | 07:58 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục