"Cậu ấy không đáp ứng tiêu chuẩn của Guardiola"

09:21 Thứ bảy 11/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester City, Trevor Sinclair, khẳng định rằng Raheem Sterling đang bị HLV Pep Guardiola đánh giá thấp tại Etihad.

 

Sinclair tin rằng Guardiola chưa bao giờ thực sự coi trọng Sterling và sẽ để anh ra đi.

Sterling gia nhập Man City từ Liverpool vào năm 2015 với giá 57,3 triệu bảng. Tuyển thủ Anh đã có một khoảng thời gian thi đấu thành công tại Man City nhưng lại được cho là sẽ rời bỏ gã khổng lồ Premier League. Sterling đã có 329 lần ra sân cho Man City, ghi 131 bàn và có 95 đường kiến tạo.

Sinclair nói với talkSPORT: "Tôi không nghĩ cậu ấy đủ giá trị đối với Pep, nếu tôi phải thành thật. Cậu ấy có thứ gì đó mà bạn không thể huấn luyện được. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng cậu ấy có tính cách tốt. Cậu ấy là một người đàn ông của gia đình, cậu ấy là một hình mẫu và đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

4 ngôi sao có khả năng rời Man City hè này - Bóng Đá

 Sterling không phải sự lựa chọn hàng đầu ở Man Ciy.

"Nhưng vì bất cứ lý do gì đó, Pep không đánh giá cao cậu ấy, do đó có khả năng ông ấy sẽ để cậu ấy ra đi. Cậu ấy bỏ lỡ cơ hội, tất cả các cầu thủ hàng đầu đều bỏ lỡ cơ hội, nhưng cậu ấy cần lên ngựa và đi tiếp."

Hàng công của Man City thuộc hàng chất lượng nhất châu Âu do đó nhiều cầu thủ chất lượng cũng phải cạnh tranh suất ra sân. Ngoài Sterling, Gabriel Jesus cũng đang được đồn có thể sẽ đến Arsenal để tìm suất đá chính.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:51 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục