"Cậu ấy không có tương lai ở Man Utd"

16:54 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnMới đây cựu tuyển thủ Anh Kevin Campbell đã chỉ ra cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, Man Utd chiêu mộ thành công Raphael Varane từ Real Madrid. Sự góp mặt của ngôi sao người Pháp khiến cơ hội ra sân của Axel Tuanzebe càng bị hạn chế. Trung vệ 24 tuổi đành gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên mọi chuyện lại không thuận lợi với Tuanzebe khi đội chủ sân Villa Park có thành tích không tốt. HLV Dean Smith bị sa thải, thay thế là Steven Gerrard. Man Utd buộc phải đưa Tuanzebe trở lại và tiếp tục cho Napoli mượn.

Tuanzebe has 'no future' at Man United after latest development - pundit - Bóng Đá

 Tuanzebe không có cơ hội tại Man Utd.

Hợp đồng của Tuanzebe với Man Utd sẽ đáo hạn vào năm 2023. Kevin Campbell tin rằng trung vệ sinh 24 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ: “Chìa khóa của vấn đề là Tuanzebe phải thi đấu cùng đội một.

Cậu ấy không có tương lai ở Man Utd. Hãy thành thực.

Tuanzebe đi từ điều khoản cho mượn này đến điều khoản cho mượn khác ở Italia. Cậu ấy sẽ có thời gian thi đấu nhưng điều đó sẽ khiến cậu ấy mất một năm còn lại ở câu lạc bộ. Cậu ấy sẽ ra đi, thậm chí có thể vào mùa Hè này.

Tuanzebe không thể trụ lại được ở Man United. Nhìn xem họ có ai ở hàng thủ. Thật đáng buồn, nhưng đó là một phần của cuộc sống.”

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Endo | 16:24 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục