'Cậu ấy không cần chứng tỏ, và sẽ lên đỉnh ở tuổi 22 hoặc 23'

09:30 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã có những lời chia sẻ thật lòng về tình cảnh của Callum Hudson-Odoi, sau khi cầu thủ 18 tuổi lập công giúp Chelsea đại thắng Dinamo Kiev.

Huấn luyện viên Maurizio Sarri tuyên bố có "sự nguy hiểm” gây áp lực lên Callum Hudson-Odoi sau khi cầu thủ tuổi teen ghi một bàn thắng quan trọng giúp The Blues hạ sát đội bóng của danh thủ Andriy Shevchenko tại sân Stamford Bridge rạng sáng nay.

Mặc dù toả sáng mỗi khi được ra sân, nhưng rõ ràng cầu thủ sinh năm 2000 đang gặp vấn đề với Chelsea bởi đội bóng chưa thể đảm bảo cho anh một suất đá chính thường xuyên, trong bối cảnh Bayern Munich luôn ở đó để chiêu mộ tài năng người Anh.

'Cậu ấy không cần chứng tỏ, và sẽ giỏi nhất ở tuổi 22 hoặc 23' - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi đã liên tiếp ghi bàn mỗi khi được Sarri tung vào sân.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Ý nói về cậu học trò: "Cậu ấy chẳng cần phải làm gì để thuyết phục tôi, bởi vì chàng trai này đã làm điều đó rồi. Hudson-Odoi là một cầu thủ tuyệt vời. Thực tế, cậu ấy chưa đạt được điều tốt nhất, cậu ấy cần tiến bộ và sẽ lên đỉnh cao ở tuổi 22 hoặc 23 như mọi người khác.

Vì vậy, bây giờ tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải cải thiện mà không có áp lực của truyền thông, không có áp lực của người hâm mộ, không có áp lực của câu lạc bộ. Tôi nghĩ nó rất nguy hiểm, một cầu ở tuổi 18 đã phải phải chịu áp lực như thế này. Bạn phải cải thiện, về mặt chiến thuật, tinh thần và thể chất ở độ tuổi đó. Vì vậy, nó nguy hiểm cho bạn. Tôi không muốn nói về anh ấy vì lý do đó".

Hudson-Odoi ghi bàn bằng một cú sút thấp, bằng chân phải, đảm bảo cho Chelsea giành chiến thắng thứ ba liên tiếp kể từ trận thua Man City tại CK Carabao Cup - cùng cuộc nổi loạn của Kepa Arrizbalaga. Và Sarri nói thêm: "Bàn thắng thứ 3 rất quan trọng - đáng ra chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn, đặc biệt là trong hiệp một.

'Cậu ấy không cần chứng tỏ, và sẽ giỏi nhất ở tuổi 22 hoặc 23' - Bóng Đá

 Cầu thủ sinh năm 2000 rõ ràng là tài năng nổi trội của Chelsea trong những năm gần đây.

Chelsea phải chơi trận lượt về một cách cẩn thận. Chúng tôi cần làm điều đó nếu không sẽ phải trả giá, nếu bạn để thua 1 bàn, bạn có thể gặp rắc rối về mặt tinh thần. Chúng tôi cần phải đến đó với sự chú ý cao độ vì chúng tôi muốn đủ điều kiện vào vòng tiếp theo".

Rõ ràng Sarri muốn các học trò tránh vết xe đổ mà Real Madrid cũng như Paris Saint-Germain gặp phải ở Champions League trước Ajax Amsterdam và Man Utd. Đây đã là vòng 1/8 Europa League, vì thế chẳng có lý do gì để Chelsea buông lỏng thái độ thi đấu.

Vũ Quang Toản | 09:10 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục